Đại tiệc âm nhạc với thông điệp 'Cứu lấy hành tinh xanh'

Theo đó, chương trình được tổ chức bởi L.A GLOBAL sẽ diễn ra trong ngày 29-9-2018 tại sân vận động Bách khoa (Hà Nội). Chương trình năm nay sẽ có sự xuất hiện của PsyTrance- Vini Vici thuộc bảng xếp hạng tốp 100 DJ Mag, Nervo - cặp song sinh đa tài và thành công nhất thế hệ DJ nữ thế giới

Hai thông điệp được chương trình hướng tới là "Cứu lấy hành tinh xanh" và "Gìn giữ di sản tinh thần". Giải thích về ý nghĩa của hai thông điệp này, ông Trương Trần Tuấn Anh, đại diện L.A GLOBAL, cho hay chúng ta đang sống trên Trái đất, nó như là một ngôi nhà của chúng ta. Tất cả yếu tố cấu thành nên ngôi nhà đó là những bạn trẻ ở đây, những nhóm bạn chia sẻ niềm đam mê chung với nhau.

“Trong ngôi nhà đó nhiệm vụ của chúng ta là phải giữ gìn tất cả di sản, bản sắc mà các thế hệ trước và chúng ta đã xây dựng nên, một trong những tinh hoa đó là âm nhạc” - ông Tuấn Anh nói.

Đề cập đến việc bảo vệ môi trường trong một sự kiện có đông người tham dự, ông Tuấn Anh khẳng định sẽ bảo đảm một cách tuyệt đối việc giữ gìn trật tự và vệ sinh trong không gian tổ chức sự kiện.

Trước đó, vào tháng 5-2018, Revolution Music Festival đã diễn ra tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) với sự tham gia của hàng ngàn bạn trẻ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm