Đạo diễn Hong Kong bị tố quấy rối tình dục

Báo chí Đài Loan đưa tin, Edison - nam diễn viên từng được giao một vai diễn trong phim Đom đóm nơi xa (tạm dịch) của đạo diễn Hong Kong Trần Hiểu Phong - mới đây tố cáo đạo diễn này về hành vi quấy rối tình dục.Edison cho biết, khi thử cảnh quay, tài tử bị đạo diễn yêu cầu cởi bỏ quần áo trên người. Anh từ chối thì Trần Hiểu Phong tỏ ra tức giận, xông vào sờ soạng, ôm ấp.

Đạo diễn Hong Kong bị tố quấy rối tình dục ảnh 1
Từ phải sang: đạo diễn Trần Hiểu Phong, diễn viên Từ Hy Viên, Thiên vương Lưu Đức Hoa trong lễ ra mắt phim "Future X-Cops". Ảnh: Iqilu.
Edison còn tiết lộ, ngoài anh, đoàn làm phim còn một nam diễn viên khác cũng gặp phải tình cảnh tương tự. Chính anh bạn đồng nghiệp đó đã tiết lộ với Edison, lấy cớ đóng phim, Trần Hiểu Phong từng bắt anh phải làm những việc “không thể chấp nhận nổi”. Cảm thấy bị xâm phạm, Edison và nam diễn viên nói trên lần lượt yêu cầu chấm dứt hợp đồng với Trần Hiểu Phong. Ban đầu, hai người bị dọa phải bồi thường “vi phạm hợp đồng”. Nhưng sau đó, nhờ can thiệp của luật sư, và chấp thuận điều kiện “không tiết lộ chuyện nội bộ” (quấy rối tình dục), đạo diễn đã đồng ý cho hủy hợp đồng.
Đạo diễn Hong Kong bị tố quấy rối tình dục ảnh 2
Tin Trần Hiểu Phong bị tố quấy rối tình dục nam diễn viên trên báo Đài. Ảnh: Sina.
Edison nói anh ra mặt tố cáo Trần Hiểu Phong là vì không muốn những người khác rơi vào hoàn cảnh của mình.Trong khi đó, người bị tố cáo lên tiếng bác bỏ sự việc. Trần Hiểu Phong còn cho biết, phim Đom đóm nơi xa vẫn đang tìm kiếm diễn viên.Trần Hiểu Phong là diễn viên, đạo diễn từng đóng chung với Lưu Đức Hoa trong phim Cảnh sát tương lai (Future X-Cops, phim của đạo diễn Vương Tinh, còn có sự tham gia của Phạm Băng Băng, Từ Hy Viên…).

Trên trang cá nhân của mình, Hiểu Phong từng đăng nhiều bức ảnh chụp chung với Lưu Đức Hoa. Điều này khiến nhiều người cho rằng, Phong có quan hệ rất thân thiết với Thiên vương Hong Kong.

Theo Hải Lan (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm