Hồng Ánh thế chỗ Ngọc Trinh trong Mùi ngò gai

Hồng Ánh trong phim Mùi ngò gai - Ảnh: P.Quang
Hồng Ánh trong phim Mùi ngò gai - Ảnh: P.Quang

Sự thế chỗ này không phải do Hồng Ánh "tham" hay có một sự "truất phế" nào cả, mà do Ngọc Trinh hiện đang bệnh nặng phải nằm điều trị. Và việc Hồng Ánh thế chỗ Ngọc Trinh còn vì một tình bạn, tình đồng nghiệp.

Hồng Ánh cho biết khi nhận vai Vy trong phim Mùi ngò gai do Ngọc Trinh đảm nhận, cô đứng trước những khó khăn nhất định, như về ngoại hình, đây không phải là giai đoạn chuyển từ nhỏ đến lớn mà... bỗng dưng khác hẳn. Về thời gian cũng là một khó khăn, bởi phim sẽ được quay liên tục từ đây cho đến tháng giêng.

Nhưng về mặt diễn xuất Hồng Ánh cho biết mình khá tự tin, cô sẽ không diễn "theo khuôn" của Ngọc Trinh mà xây dựng tính cách trên cốt lõi xuyên suốt của nhân vật từ nhỏ đến lớn. Đó là một người đi lên từ gian khó, sống thiếu thốn tình cảm, sự thù hận cũng từ bi kịch của sự thiếu thốn này... Hồng Ánh cũng cho biết đây là phim truyền hình đầu tiên mà cô tham gia đóng với công nghệ thu tiếng trực tiếp, cho nên vừa hồi hộp vừa thích thú.

Như vậy, sau khi hoàn thành vai diễn chính là Hạnh trong phim nhựa Trăng nơi đáy giếng (đạo diễn Nguyễn Vinh Sơn), vừa từ Huế về là Hồng Ánh bận túi bụi vì đột nhiên "đắt sô”. Bên cạnh những vai diễn thường xuyên hằng tuần tại Idecaf, Hồng Ánh cũng vừa được Hãng Mekong Film mời làm MC tham gia thám hiểm cùng đoàn làm phim Khám phá VN. Công việc dường như quá tải khiến Hồng Ánh bị bể tiếng. Điều mà Hồng Ánh mong nhất lúc này là có sức khỏe tốt để đảm bảo được vai diễn xuyên suốt trong tất cả các chương trình.

V.Q - (Theo Tuổi Trẻ)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm