Hồng Ngọc rời Năm Dòng Kẻ

Hồng Ngọc rời Năm Dòng Kẻ ảnh 1
Album Yêu với ba thành viên

Nhóm cũng tiết lộ lý do rời nhóm của Hồng Ngọc là sang Mỹ đoàn tụ gia đình. Bảo Lan - người có nhiều sáng tác cho nhóm - chia sẻ nhóm từng "chới với" một thời gian rất dài khi Giáng Son rời nhóm vào năm 2005. Nhưng nhờ vào sự động viên của rất nhiều đồng nghiệp, của Giáng Son cũng như nhờ vào ý chí của bốn thành viên còn lại mà Năm Dòng Kẻ đã bên nhau trong suốt 10 năm qua. Thùy Linh thổ lộ thêm: "Chúng tôi cảm thấy tiếc nhưng tới những điểm mốc thời gian thích hợp, nhóm rồi cũng sẽ phải làm những điều cần thiết".

Trong thời gian chỉ còn ba thành viên, nhóm đã thu âm album mới Yêu với những sáng tác mới. Album Yêu gồm 10 bản nhạc, trong đó có bảy ca khúc và ba soundtrack, được sử dụng nhiều hiệu ứng điện tử kết hợp với dàn dây và không theo một phong cách âm nhạc nào rõ rệt. Các thành viên của nhóm Năm Dòng Kẻ cho biết "đó là âm nhạc đến từ trái tim và mong khán giả hãy nghe và cảm nhận".

Dịp này, nhóm nhạc nữ được đánh giá cao về chuyên môn và được yêu thích trong hơn 10 năm qua cũng phát hành "tự truyện" 5 Dòng Kẻ buồn, vui và hát, như món quà kỷ niệm khép lại thời kỳ gắn bó của cả bốn thành viên và để mở ra một con đường mới. Sách có nhiều hình ảnh "độc" của nhóm với những câu chuyện về con đường âm nhạc của Năm Dòng Kẻ từ những bước đi đầu tiên, những tâm tình riêng tư của mỗi thành viên.

Theo Q.N. (TTO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm