Ngắm vẻ nóng bỏng của nữ chính phim Đoạt hồn

Chi phải sống với bố dượng (Trần Bảo Sơn đóng), người mà cô luôn có ác cảm từ ánh nhìn cho đến cách nói chuyện. Mẹ ruột của Chi  (NSƯT Ngọc Hiệp thủ vai) rất yêu thương Chi và là một người phụ nữ mẫu mực của gia đình. Tuy nhiên, Chi lại không thể trút hết nỗi lòng với mẹ, không thể coi mẹ như người bạn đồng hành khi cô đang ở lứa tuổi nhạy cảm nhất như bao cô gái trẻ khác.

Niềm vui duy nhất chờ đợi Chi là cô em gái cùng mẹ khác cha tên Ái, nhưng cô bé 8 tuổi này, sau khi trở về từ cõi chết thì đã biến thành một con người khác. Chi cho rằng mình có phần lỗi trong tai nạn của em và trong hành trình đi tìm sự thật để cứu em, Chi khám phá ra được bản thân mình và tìm cách sửa chữa lỗi lầm của cô.

PLO giới thiệu với độc giả một số hình ảnh gợi cảm của Hồng Ân và tạo hình ma mị trong phim.

Ngắm vẻ nóng bỏng của nữ chính phim Đoạt hồn ảnh 1Ngắm vẻ nóng bỏng của nữ chính phim Đoạt hồn ảnh 2Ngắm vẻ nóng bỏng của nữ chính phim Đoạt hồn ảnh 3Ngắm vẻ nóng bỏng của nữ chính phim Đoạt hồn ảnh 4Ngắm vẻ nóng bỏng của nữ chính phim Đoạt hồn ảnh 5Ngắm vẻ nóng bỏng của nữ chính phim Đoạt hồn ảnh 6

TRÀ GIANG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm