Ngọc Diễm chia sẻ đam mê nghề mẫu với giới trẻ

Ngọc Diễm có mặt tại buổi casting người mẫu do Kênh truyền hình Yeah1TV cùng nhãn hàng Sugus tổ chức. Người đẹp bày tỏ cảm giác bất ngờ khi chứng kiến sự háo hức của hàng trăm bạn có mặt. "Đa phần các bạn còn trẻ mà đã rất cá tính. Các bạn chẳng những phô diễn được sự tự tin của bản thân mà còn bộc lộ năng khiếu làm mẫu khi tạo dáng thích hợp với trang phục", Ngọc Diễm nói.

Ngọc Diễm chia sẻ đam mê nghề mẫu với giới trẻ ảnh 1

Xinh xắn trong váy hoa, Hoa hậu Ngọc Diễm có mặt tại buổi casting.

Hòa mình trong đám đông thí sinh, Hoa hậu còn chia sẻ đam mê cũng như quá trình tham gia nghệ thuật với người hâm mộ. Cùng có mặt với Ngọc Diễm còn có siêu mẫu Đức Vĩnh, diễn viên Ngọc Thuận, ca sĩ Thanh Duy, Khởi My...

Ngọc Diễm chia sẻ đam mê nghề mẫu với giới trẻ ảnh 2

Diễn ra tại Trung tâm Thương mại Now Zone (TP HCM), buổi casting nhằm tìm ra lứa người mẫu trẻ cho kênh Yeah1TV. Nam, nữ trong độ tuổi 15-21 có ngoại hình xinh xắn, ưa nhìn đều có cơ hội tham gia, để thể hiện đam mê của bản thân với nghề mẫu. Trình diễn 2 nội dung, catwalk và tạo dáng trước ống kính, bạn trẻ thắng giải được Ban tổ chức sắp xếp một khóa đào tạo 4 buổi/tháng cùng nhà tạo mẫu Việt Hùng cùng những cuộc giao lưu, gặp gỡ với các siêu mẫu Việt Nam.


Theo K.H (VNE)

nguyenty

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm