Ngôi sao phim 'Deadpool' nhận sao trên đại lộ danh vọng

Đến tham dự với anh còn có vợ - diễn viên xinh đẹp Blake Lively và hai cô con gái đáng yêu. Đây là lần đầu tiên cả hai cô công chúa của Ryan xuất hiện trước công chúng.

Ryan tiết lộ rằng đây là một ngày rất quan trọng đối với cuộc đời anh nên anh mới mang cả gia đình đến thảm đỏ để tham dự sự kiện.

Trong bài phát biểu của mình, ngôi sao Deadpool cảm ơn vợ của mình, anh nói: "Tôi muốn cảm ơn vợ tôi, Blake, người đang ngồi ngay đây, đối với anh, em là tất cả". Thêm vào đó, diễn viên điển trai còn bày tỏ niềm sung sướng của anh khi được làm cha của hai cô gái bé nhỏ.

James là cô con gái đầu của cặp đôi Hollywood, cô bé vừa tròn hai tuổi vào ngày 15-12. Cô bé là trái ngọt tình yêu đầu tiên của Ryan và nữ diễn viên Blake Lively sau ba năm kết hôn. Thiên thần thứ 2 của Ryan vừa chào đời vào ngày 30-9, hiện tên của cô bé vẫn chưa được tiết lộ.

Ryan và Blake hiện là một trong những cặp sao được cho là đẹp đôi và mặn nồng nhất ở Hollywood.

 

Cái tên Ryan Reynolds không mấy xa lạ với khán giả yêu điện ảnh, tuy nhiên mãi tới Deadpool, nam diễn viên người Canada này mới có được vai diễn để anh gắn liền tên tuổi.

Deadpool là một bộ phim nằm trong series phim siêu anh hùng của Marvel, nhưng đây lại là một vai siêu anh hùng mang tính phản diện với tính khí kì quặc và ngông cuồng. Bộ phim mang về doanh thu 260 triệu USD và trở thành phim 17+ ăn khách nhất trong lịch sử.

Tài tử điển trai vinh dự đặt tay lên ngôi sao mang tên mình.

Hai vợ chồng Ryan và Blake tình tứ trên thảm đỏ.

Họ mang theo hai con nhỏ.

Cô bé James khá quậy phá trước ống kính của phóng viên.

 

Ngôi sao phim "Deadpool" ân cần với cô con gái nhỏ.

(Theo Mirror)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm