Nương của 'Cánh đồng bất tận' rạng rỡ

Nương của 'Cánh đồng bất tận' rạng rỡ ảnh 1

Nương của 'Cánh đồng bất tận' rạng rỡ ảnh 2
“Nương” tên thật là Ninh Dương Lan Ngọc, 20 tuổi và đang là sinh viên năm thứ 3 Đại học sân khấu - điện ảnh TP HCM. Hiện, Lan Ngọc sống tại Sài Gòn cùng ba mẹ, chị gái và em trai.

Nương của 'Cánh đồng bất tận' rạng rỡ ảnh 3

Nương của 'Cánh đồng bất tận' rạng rỡ ảnh 4
Trước “Cánh đồng bất tận”, Lan Ngọc gần như chưa được biết tới. Cô chỉ mới làm người mầu quảng cáo, hay đóng minh họa clip cho vài ca sĩ trẻ và tham gia một số vai phụ trong các phim "Người đẹp Bình Dương", "Gia đình phép thuật"…

Nương của 'Cánh đồng bất tận' rạng rỡ ảnh 5

Nương của 'Cánh đồng bất tận' rạng rỡ ảnh 6
Bộ phim “Cánh đồng bất tận” ra mắt thì Lan Ngọc dường như trở thành tâm điểm chú ý. Cô vụt sáng khi thể hiện xuất sắc vai Nương, con gái của ông Võ (Dustin Nguyễn đóng). Không chỉ thu hút người xem bởi vẻ đẹp trong sáng, hiền hậu, mà Lan Ngọc thực sự chinh phục khán giả bởi khả năng diễn xuất có chiều sâu.

Nương của 'Cánh đồng bất tận' rạng rỡ ảnh 7

Nương của 'Cánh đồng bất tận' rạng rỡ ảnh 8
Được ví như một Tăng Thanh Hà mới của điện ảnh Việt Nam, với nụ cười tươi tắn, rạng rỡ cùng vai diễn chính đầu tiên được đánh giá khá thành công, hẳn nhiên đó là một áp lực không nhỏ cho Lan Ngọc. Khán giả đang chờ đợi cô ở những vai diễn kế tiếp.

Nương của 'Cánh đồng bất tận' rạng rỡ ảnh 9

Nương của 'Cánh đồng bất tận' rạng rỡ ảnh 10
Hiện tại, ngoài những giờ học bận rộn ở trường, Lan Ngọc bắt đầu làm quen với sự nổi tiếng khi hàng ngày phải tiếp xúc với phóng viên, trả lời phỏng vấn. Tuy nhiên, Lan Ngọc khẳng định, cô sẽ không ngừng trau dồi khả năng diễn xuất và cố gắng để luôn giữ được nét trong sáng, đáng yêu mà nhiều nghệ sĩ đi trước cũng như khán giả đã ưu ái dành tặng cho.

Theo Hàn Quốc Việt Ảnh: Lý Võ Phú Hưng (Ngôi sao)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm