Quỳnh Nga làm album hơn hai tỷ đồng

Sau khi vào top 10 cuộc thi Miss Audition, tiền thân của Miss Teen, Quỳnh Nga được biết đến trong vai trò ca sĩ khi tham gia nhóm nhạc Doremi vào năm 2006. Tuy nhiên, cô chỉ thực sự được khán giả nhớ mặt, nhớ tên qua vai diễn 'Cá sấu chúa Vũ Vũ' trong bộ phim "Lập trình cho trái tim" của đạo diễn Nguyễn Mạnh Hà. Nhận được nhiều lời mời đóng phim nhưng Quỳnh Nga vẫn muốn tiếp tục khẳng định mình trên con đường ca hát. "True love" là album đầu tay của cô sau những single phát hành trên mạng.

Quỳnh Nga làm album hơn hai tỷ đồng ảnh 1

Album là bộ đôi sản phẩm CD - DVD gồm 12 ca khúc định dạng Audio - CD và 9 ca khúc được quay DVD, trong đó có 6 ca khúc được làm bonus Karaoke. Các ca khúc thuộc dòng pop - dance, R&B của các tác giả nhạc nhẹ trẻ như Lưu Thiên Hương, Bảo Thạch, Nguyễn Hoàng Duy...  Album có 6 ca khúc được Quỳnh Nga mua độc quyền. Cô hy vọng sẽ đặt dấu ấn của mình trên những tác phẩm ấy. Người đẹp cũng tỏ ra "chịu chơi" khi sang Singapore quay MV hay dựng riêng cho mình một phim trường để thực hiện clip, sau đó dỡ bỏ.
 
Êkíp làm việc với cô lên tới 50 người. Chính vì thế, số tiền đầu tư cho "True love" lên tới gần 2 tỷ đồng. Quỳnh Nga cho biết, đây là sự tích cóp của cô trong gần hai năm trời miệt mài làm việc. Người đẹp hy vọng, với những nỗ lực này, cô lấy lại được niềm tin yêu của khán giả sau sự cố lộ hát nhép năm 2011.

Quỳnh Nga làm album hơn hai tỷ đồng ảnh 2

Miss Audition 2006 Ngọc Anh đến chúc mừng Quỳnh Nga nhân buổi ra album. Giọng ca sinh năm 1988 rạng rỡ bên fan trẻ.

Theo Huy Phạm (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm