Rộ nghi án Phạm Băng Băng yêu phi công trẻ Lý Trị Đình

Hình ảnh cặp kè với các đại gia, người có thế lực trong ngành giải trí của người đẹp họ Phạm đã nhan nhản trên các mặt báo của Trung Quốc. 
Song người tình thật sự của nàng Kim Tỏa vẫn chưa được lộ diện. Mới đây báo chí Trung Quốc bắt đầu đổ dồn sự chú ý vào mối quan hệ mập mờ của ngôi sao hàng đầu Hoa ngữ với nam diễn viên trẻ kém cô 6 tuổi Lý Trị Đình. Những hình ảnh mới đây hôm 28 /12 là cơ sở chắc chắn khẳng định mối quan hệ trên mức đồng nghiệp của Hoa Đán họ Phạm và diễn viên triển vọng Lý Trị Đình.

Rộ nghi án Phạm Băng Băng yêu phi công trẻ Lý Trị Đình ảnh 1
Phạm Băng Băng trang điểm “xì teen” xuất hiện cùng phi công trẻ Lý Trị Đình. 
Sắp tới cặp “ gái già” và “trai trẻ” sẽ tiếp tục hợp tác trong bộ phim mới mang tên Võ Tắc Thiên .Dân tình đang dấy lên nghi án “mượn công việc để tiện hẹn hò” của “ cô nàng lắm chiêu” họ Phạm này.

Rộ nghi án Phạm Băng Băng yêu phi công trẻ Lý Trị Đình ảnh 2
 Băng Băng và Lý Trị Đình tiếp tục hợp tác trong Võ Tắc Thiên
Sau sự hợp tác qua bộ phim Nhất dạ hỉ ái, mối quan hệ của hai người tiến triển tốt đẹp lạ thường không khỏi khiến đồng nghiệp phải đặt nghi vấn “ nếu không phải là tình yêu…”. Chưa kể, trong sự kiện quảng bá bộ phim Nhất dạ hỉ ái, cả hai đã luân phiên bế bổng nhau trước mắt mọi người. Hồi tháng 11, cánh săn ảnh đã ghi lại những hình ảnh Phạm Băng Băng và Lý Trị Đình cùng xuất hiện ở sân bay tuy nhiên lại cố tình đi riêng.

Rộ nghi án Phạm Băng Băng yêu phi công trẻ Lý Trị Đình ảnh 3
Hình ảnh cặp đôi Băng Băng- Trị Đình bất ngờ cùng có mặt ở sân bay

Rộ nghi án Phạm Băng Băng yêu phi công trẻ Lý Trị Đình ảnh 4
Chị em Phạm Băng Băng – Lý Trị Đình cố tình tách riêng ở sân bay
Phạm Băng Băng - Lý Trị Đình còn có cơ hội hợp tác thực hiện bộ ảnh cưới lãng mạn trên tạp chí Cosmos Bride bản Trung Quốc khiến dư luận không khỏi suy nghĩ về một tình bạn đơn thuần trên phim trường.

Rộ nghi án Phạm Băng Băng yêu phi công trẻ Lý Trị Đình ảnh 5
Đẹp đôi trên bìa tạp chí với vai trò cô dâu-chú rể

Rộ nghi án Phạm Băng Băng yêu phi công trẻ Lý Trị Đình ảnh 6
Vẻ mặt rạng rỡ bên cạnh “trai trẻ” Lý Trị Đình
Tuy nhiên người đẹp Phạm Băng Băng và Lý Trị Đình đều không lên tiếng rõ ràng về tin đồn tình cảm này . Câu trả lời mập mờ của cặp đôi 'chị em' này khiến người hâm mộ đặt dấu chấm hỏi cho tình bạn bất thường này.

Rộ nghi án Phạm Băng Băng yêu phi công trẻ Lý Trị Đình ảnh 7
Phạm Băng Băng và Lý Trị Đình chụp ảnh quảng cáo rất ăn ý

Theo Tiểu Ngọc 

(2Sao) 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm