Báo Pháp Luật TP.HCM trao 70 suất học bổng cho HS Quảng Ngãi

Sáng 13-8, chương trình “Thắp sáng ước mơ” do chi đoàn báo Pháp Luật TP.HCM phối hợp với liên chi đoàn Long Thạnh 1 tổ chức đã diễn ra tại Trường Tiểu học số 3 Phổ Thạnh (xã Phổ Thạnh, huyện Đức Phổ, Quảng Ngãi).

Chương trình đã trao 70 phần quà trị giá 24.500.000 đồng gồm 70 suất học bổng trị giá 300 ngàn đồng/suất và 700 quyển tập cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Nâng niu món quà trên tay, em Nguyễn Phạm Thị Lý (10 tuổi) phấn khởi: "Con rất vui khi được các nhà tài trợ quan tâm, ủng hộ để chúng con được đi học”.

Còn em Trần Gia Mẫn (9 tuổi) cũng không giấu được niềm vui khi chia sẻ: “Con rất vui khi nhận được phần quà này. Năm học mới con hứa sẽ học tập thật tốt để không phụ lòng các nhà tài trợ”.

Đại diện báo Pháp Luật TP.HCM (áo xanh) và chính quyền địa phương trao quà cho các em học sinh. Ảnh: HỮU ĐĂNG.

"Hôm nay em rất vinh dự khi được tham gia trương trình "Thắp sáng ước mơ". Em xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các mạnh thường quân, các cấp lãnh đạo. Những món quà chúng em nhận được là nguồn động viên quý giá về tinh thần. Chúng em xin hứa sẽ học tập thật tốt để góp phần xây dựng đất nước”, em Hoài Thương đại diện cho các học sinh bày tỏ.

Ông Phạm Thành Công, Bí thư chi bộ thôn Long Thạnh 1 cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới lãnh đạo báo Pháp Luật TP.HCM, các mạnh thường quân đã quan tâm, giúp đỡ các học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Báo Pháp Luật TP.HCM xin chân thành cảm ơn sự hỗ trợ, đồng hành của các mạnh thường quân trong các hoạt động chăm lo, giúp đỡ cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại thôn Long Thạnh 1, xã Phổ Thạnh (Đức Phổ, Quảng Ngãi) để giúp phần nào giảm bớt khó khăn cho các em trên con đường cắp sách tới trường.

Một số hình ảnh của buổi trao quà.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm