Cán bộ địa chính bỗng dưng 'biến mất' ?

Ông Đào Hữu Truyền, Bí thư Đảng ủy xã Phú Mỹ (huyện Phú Vang), xác nhận thông tin trên. Theo ông Truyền, sau khi bỏ nhiệm sở, ông Hùng đi đâu, làm gì, Đảng ủy, chính quyền địa phương và gia đình không nắm rõ. Lý do ông Hùng tùy tiện rời bỏ nhiệm sở vẫn chưa được xác định.

Ông Đào Hữu Hùng đã “biết mất” khỏi UBND xã Phú Mỹ gần một tháng nay. Ảnh: VIẾT LONG

Ông Truyền cho biết thêm: “Cách đây 1 tháng do anh Hùng thường bỏ bê công việc bị nhiều người dân phản ánh. Nên chúng tôi đã gọi anh Hùng lên để làm bản kiểm điểm cá nhân, nhưng anh Hùng không đến và hiện tôi vẫn chưa gặp lại”. Ông Truyền khẳng định xã đã gửi 2 lần gửi thông báo yêu cầu ông Hùng đến xã để làm việc, dự kiến hôm nay (22-10) sẽ gửi tiếp thông báo lần 3. Nếu anh Hùng không đến thì sẽ xử lý theo quy định.

Theo nhiều người dân, ông Hùng bỏ việc là do vướng nợ nần, bài bạc. Nhưng đại diện chính quyền xã cho rằng, những thông tin trên không chính xác và chỉ  là những lời đồn đoán.

Ông Vương Hưng Dũng, Trưởng phòng Nội vụ huyện Phú Vang, cho biết: “Tôi bất ngờ khi về thông tin ông Đào Hữu Hùng, cán bộ địa chính xã Phú Mỹ tự ý bỏ nhiệm sở nhiều ngày. Hiện nay, tôi chưa nhận bất cứ báo cáo nào từ phía xã Phú Mỹ. Chúng tôi sẽ cho kiểm tra ngay để xử lý theo quy định…”. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm