CSGT bắt cướp

Khi vừa nhìn thấy CSGT, hai tên cướp giật điều khiển chiếc xe máy BKS: 22K5-1908 phóng vọt đi, lạng lách len lỏi qua dòng xe đông đúc rồi bỏ chạy theo hướng Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Đáng chú ý, trong quá trình bỏ chạy, hai tên còn chèn các xe khác đi cùng chiều ngã để tạo vật cản nhằm chặn sự truy đuổi của lực lượng chức năng. Tuy nhiên, với tinh thần cương quyết đấu tranh với tội phạm, tổ công tác tiếp tục truy đổi bắt giữ các đối tượng.

Đến Trung tâm Hội nghị Quốc gia, tổ công tác đã phối hợp với người dân ép được xe của 2 tên cướp vào lề đường, buộc chúng dừng xe. Cả hai tên liền nhảy ra khỏi xe, vứt lại chiếc xe máy cùng với chiếc túi xách cướp giật được của người phụ nữ lúc trước rồi bỏ chạy vào khu vực bãi đất trống tại các công trường xây dựng gần đó.

Tổ công tác một mặt thông báo cho các lực lượng khác phối hợp bắt giữ các đối tượng đồng thời thu giữ chiếc xe tang vật. Khi khám xe, lực lượng chức năng thu giữ trong cốp xe một con dao dài 45cm. Ngay sau đó, tổ công tác CSGT đã bàn giao chiếc xe tang vật này cho Đồn Công an Mỹ Đình 1-CAH Từ Liêm.

Cũng ngay trong ngày, cơ quan chức năng đã xác minh được người bị hại trong vụ cướp trên là chị Nguyễn Thị Mai Anh (SN 1986) ở Thọ Xuân, Thanh Hóa, hiện là học viên lớp cao học 09-11 khoa Toán, ĐHQG. Toàn bộ số tài sản bị các đối tượng cướp giật gồm rất nhiều giấy tờ quan trọng và tiền đã được đơn vị chức năng trao trả lại cho chị Mai Anh.

Hiện lực lượng chức năng đang triển khai truy bắt hai đối tượng gây án.

Theo Hoàng Phong (ANTĐ)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm