Em sợ cái lưỡi!

Anh Bình quá là tuyệt cú mèo, được anh bình luận viên trực tiếp nào khen anh xông xáo, nào khen anh có cú đánh đầu sở trường không chê vào đâu được.

Nhưng mà... Hổng biết anh Bình này khác gì với anh Bình bữa đá với trận gặp Thái Lan hả ta? Bởi em nhớ đội tuyển mình chỉ có một anh Bình mà bữa đội tuyển của ta đá với Thái, dưới cái lưỡi của anh bình luận viên, anh Bình bị chê dài cổ. Nào là “Không phát huy”, nào là “Chậm chạp quá, thảo nào đồng đội gán cho anh biệt danh là... Bình Củi” (???). Nói chung, em mà như anh Bình đang đổ mồ hôi hột chạy theo trái bóng, nghe được chắc là phát khùng.

Ậy nhưng tới trận gặp Mã, ta thắng, cũng dưới cái lưỡi của anh bình luận viên ấy, anh Bình được khen ngay: “Anh chính là khắc tinh của đội Mã...”. Cũng may mà trận đêm qua, việc anh Bình sút hụt quả phạt đền nó không làm ta lọt khỏi vòng chung kết chứ không chắc anh Bình hơi bị mệt dưới cái lưỡi!

Mới biết cái lưỡi không xương, muốn nói sao chẳng được. Nào banh ào qua, anh khen, banh ào lại, sắp có nguy cơ thua, anh phải chê ngay. Cứ nói cho đã miệng đi, bởi anh làm bình luận mà, anh tự cho mình cái quyền nói sao thì nói, không cần biết người ta đã vất vả cống hiến ra sao.

NGƯỜI SÀNH ĐIỆU

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm