EVNGENCO1 trao tặng nhà tình nghĩa tại Lâm Đồng

Phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc và tinh thần xung kích vì cộng đồng, EVNGENCO1 và EVNHPC Đồng Nai đã phối hợp với chính quyền xã Lộc Bảo, huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) tiến hành xây dựng nhà tình nghĩa cho hộ gia đình ông K'Sơn và  ông K' Lệ tại thôn 3.

Gia đình ông K' Sơn là gia đình chính sách, ông nhận huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, đã tham gia kháng chiến chống Mỹ cứu nước và vinh dự được nhận huân chương kháng chiến hạng nhì. Gia đình ông K' Lệ cũng là gia đình chính sách, ông có vợ là bà Ka Hường tham gia kháng chiến chống Mỹ (hiện tại đã mất).

Gia đình hai ông sinh sống trên địa bàn xã vùng núi có nhiều khó khăn, địa hình cách trở và là xã trên địa bàn EVNHPC Đồng Nai hoạt động. Hai căn nhà tình nghĩa được xây dựng trong 20 ngày. Mặc dù ảnh hưởng của dịch COVID-19 nhưng đơn vị thi công đã hoàn thành theo đúng tiến độ.

Ông Nguyễn Tiến Khoa, Chủ tịch HĐTV EVNGENCO1 chúc mừng hai gia đình, cảm ơn chính quyền và người dân địa phương đã ủng hộ và giúp đỡ EVNGENCO1, EVNHPC Đồng Nai.

Ông Nguyễn Tiến Khoa, Chủ tịch HĐTV EVNGENCO1 cho biết, hàng năm, đơn vị này sẽ trích nguồn kinh phí từ Quỹ phúc lợi của các CBCNV để thực hiện công tác an sinh xã hội. Trong năm 2020, EVNGENCO1 sẽ xây dựng nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn tại các địa bàn của các đơn vị trong EVNGENCO1. Nghĩa cử cao đẹp này nhằm tri ân và đóng góp cho xã hội.

Lãnh đạo EVNGENCO1, EVNHPC Đồng Nai trao nhà tình nghĩa cho ông K'Sơn và K'Lệ trước sự chứng kiến của chính quyền địa phương.

 Ông Nguyễn Tiến Khoa chúc mừng hai gia đình và cảm ơn chính quyền, người dân địa phương đã ủng hộ và giúp đỡ EVNGENCO1, EVNHPC Đồng Nai trong suốt thời gian qua. Đồng thời khẳng định sẽ luôn sát cánh với địa phương để cùng hợp tác và phát triển trong tương lai.

EVNGENCO1 luôn quan tâm, hỗ trợ các gia đình chính sách, có công với cách mạng.

Nhận được căn nhà tình nghĩa, ông K'Sơn và K'Lệ xúc động gửi lời cảm ơn tới các đơn vị và chính quyền địa phương trong tiếng vỗ tay chia vui của bà con nhân dân.

Tại Lâm Đồng, EVNHPC Đồng Nai và EVNGENCO1 cũng đã có những hỗ trợ và quan tâm đến đời sống của bà con nhân dân ở xã Lộc Bảo, huyện Bảo Lâm như: Trao quà, sửa chữa điện miễn phí cho hộ nghèo, trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn... 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Cách người trẻ ‘sạc pin’ để xua tan căng thẳng dịp đầu năm

Cách người trẻ ‘sạc pin’ để xua tan căng thẳng dịp đầu năm

(PLO)- Những tuần làm việc đầu năm, nhiều người trẻ đối mặt với hội chứng “căng thẳng sau mùa lễ hội” bởi dư âm của kỳ nghỉ Tết và du xuân còn đọng lại, cộng với áp lực công việc, cuộc sống khiến không ít người lo lắng, căng thẳng mệt mỏi.

Ra mắt thương hiệu TACERLA COFFEE tại Trân Châu Beach & Resort

Ra mắt thương hiệu TACERLA COFFEE tại Trân Châu Beach & Resort

(PLO)- Vừa qua, Công ty Cổ phần Du Lịch Thương Mại & Xây Dựng Trân Châu (thành viên Tập đoàn KN Holdings) đã tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu cà phê TACERLA COFFEE và khai trương nhà rang xay cà phê tại Khu du lịch và nghỉ dưỡng Trân Châu Beach & Resort tọa lạc tại TT. Phước Hải, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

H’Hen Niê và Quang Đăng kêu gọi ngừng ăn thịt thú rừng

H’Hen Niê và Quang Đăng kêu gọi ngừng ăn thịt thú rừng

(PLO)- Chiến dịch truyền thông với thông điệp “Con người có cặp, thú rừng có đôi; Ngừng ăn thịt thú rừng, góp thiện cho đời” kêu gọi toàn dân, chính quyền địa phương và các ban ngành cùng hành động vì động vật hoang dã.