Ngăn chặn hai băng nhóm móc túi đêm Noel

Khoảng 20 giờ, một chiếc taxi chở 10 người, trong xe là vợ chồng Trần Mỹ Phượng - Nguyễn Văn Tấn và bảy người khác trong cùng một gia đình dừng trước tòa nhà Vincom trên đường Lê Thánh Tôn. Phát hiện dấu hiệu nghi vấn, trinh sát đã mời những người này về trụ sở làm việc. Tại cơ quan công an, qua đấu tranh, nhóm này khai nhận đón taxi từ quận 4 sang khu vực nhà thờ Đức Bà để móc túi. Trong đó có hai em bé 10 tuổi được huấn luyện để đi sau cất giữ tài sản sau khi người lớn móc túi được.

23 giờ cùng ngày, trinh sát tiếp tục bắt giữ bốn người gồm Trịnh Thị Loan, Lê Tấn Tài, Nguyễn Văn Tý và Phan Kim Hương. Theo PC45, đây là hai băng nhóm riêng lẻ nhưng có quen biết nhau, đến dịp Noel thì tổ chức hợp tác để hoạt động trộm cắp. Ngoài ra, lực lượng cảnh sát hình sự Công an quận 1 cũng đã ngăn chặn, bắt giữ gần 30 đối tượng trộm cắp, móc túi từ rất nhiều tỉnh, thành khác đổ vào TP.HCM đêm Noel để gây án.

Ngày 25-12, thông tin từ Phòng CSGT đường bộ, đường sắt - Công an TP.HCM cho biết trong đêm 24 rạng sáng 25-12, Phòng CSGT đã tiến hành xử lý 88 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông chủ yếu với các lỗi không chấp hành đèn tín hiệu giao thông, có nồng độ cồn vượt mức cho phép… Qua đó đã tạm giữ 54 xe máy và một xe ô tô.

HT

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm