Thành phố thứ ba tổ chức ngày hội hiến máu HD SAISON 2019

Ngày 6-10, ngày hội hiến máu tình nguyện 2019 do Công ty Tài chính HD SAISON phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ TP Đà Nẵng đã được tổ chức tại Trường THPT Phan Châu Trinh, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.

Gần 500 tình nguyện viên đã tham gia hiến máu. Ban tổ chức đã tiếp nhận hơn 700 đơn vị máu rất quý giá để phục vụ công tác cứu chữa bệnh nhân trong các tháng cao điểm cuối năm.

Được biết ngày hội hiến máu là hoạt động thường niên được HD SAISON tổ chức trong suốt sáu năm qua với quy mô ngày càng lớn, đem đến “nguồn sống” quý giá cho những bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo, tai nạn giao thông, tai nạn nghề nghiệp... Năm nay, chuỗi ngày hội hiến máu tình nguyện HD SAISON  diễn ra tại bốn TP lớn gồm: Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và Cần Thơ.

Hằng năm HD SAISON còn tích cực tham gia nhiều hoạt động nhân văn khác như trao tặng sinh kế cho hàng trăm gia đình nghèo, xây nhà tình thương, trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học… Nguồn kinh phí cho các hoạt động thiện nguyện đều được trích từ Quỹ ước mơ do nhân viên và khách hàng của HD SAISON chung tay đóng góp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm