Thi tuyển Cục trưởng Cục đường sắt

Bộ trưởng Đinh La Thăng, cho biết ngành đường sắt là một lĩnh vực đang nhận được nhiều sự quan tâm trong việc đổi mới nâng cao chất lượng. Ông Thăng cho rằng, đây là kỳ thi tuyển các chức danh lãnh đạo có sự tham gia của nhiều thí sinh nhất (8 thí sinh), qua đó thấy rõ kỳ thi đã thể hiện được sự công khai, minh bạch, tạo được sự tin tưởng cho các thí sinh và người dân. Ông Thăng mong muốn trong buổi thi các thí sinh tự tin trình bày thẳng vào các vấn đề, giải pháp phát triển ngành đường sắt, lĩnh vực đang được coi là có nhiều điểm yếu. Ông Thăng cũng đề nghị ban giám khảo làm việc công tâm, tạo điều kiện cho các thí sinh trình bày bài thi một cách tốt nhất.

Ban giám khảo kỳ thi lần này gồm 15 thành viên là giáo sư, tiến sĩ trong và ngoài ngành GTVT, Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông làm trưởng ban.

Được biết, kỳ thi tuyển Cục trưởng Cục Đường sắt Việt Nam được tổ chức tại Hội trường Bộ Giao thông vận tải trong 3 ngày (từ ngày 9 đến ngày 11-5).

Tám thí sinh tham dự kỳ thi Cục trưởng, Cục Đường sắt gồm: ông Trần Trường Giang, Phó Trưởng phòng Phòng Khoa học Công nghệ và Môi trường, Cục Đường sắt Việt Nam; ông Vũ Quang Khôi, Phó Cục trưởng Cục Đường sắt Việt Nam; ông Đặng Sỹ Mạnh, Phó Cục trưởng Cục Đường sắt Việt Nam; ông Nguyễn Cao Minh, Phó Tổng Giám đốc Ban Quản lý dự án đường sắt; ông Vũ Nam Nguyên, Phó Tổng Giám đốc Ban Quản lý dự án đường sắt; ông Trần Minh Phương, Phó Vụ trưởng Vụ Kế hoạch - Đầu tư, Bộ Giao thông vận tải; ông Nguyễn Văn Thành, Phó Viện trưởng Viện Khoa học và Công nghệ giao thông vận tải; ông Nguyễn Tiến Thịnh, Trưởng phòng Phòng Kế hoạch - Đầu tư và Hợp tác quốc tế, Cục Đường sắt Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm