Tìm người đánh rơi 6,1 triệu đồng để trả lại

Vụ việc xảy ra vào đêm  22-1, chị Lê Thị Phụng, trú ở xã Bình Kiến, TP Tuy Hòa đi trên chuyến xe khách của Doanh nghiệp vận tải Cúc Tư, TP Tuy Hòa chạy hành trình TP.HCM - Phú Yên.

Khi xe dừng lại tại một quán cơm ven quốc lộ 1A ở huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai, chị Phụng tình cờ nhặt được một chiếc ví da của ai đó đánh rơi trước cửa quán, nhưng không thấy hành khách nào trên xe báo mất. Sau khi về đến Phú Yên, chị Phụng kiểm tra trong ví da có 6,1 triệu đồng cùng với CMND mang tên Nguyễn Thị Quý Tình và một số giấy tờ khác như giấy chứng nhận đăng ký xe máy, thẻ tín dụng do Vietcombank phát hành...

Mặc dù đã dò địa chỉ cụ thể của chủ nhân chiếc ví da thông qua Đài 108, nhưng chị Phụng không tìm được, nên phản ánh vụ việc với anh Phạm Văn Huy, chiến sĩ Cảnh sát 113 - Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh Phú Yên.

Ngay sau đó, anh Huy đã tìm được địa chỉ chủ nhân chiếc ví da và làm chiếc cầu nối để chị Tình nhận lại tài sản đã đánh rơi.

Được biết, chị Nguyễn Thị Quý Tình đang làm việc tại một doanh nghiệp phát hành sách ở TP HCM, lần này chị về quê để lập gia đình. Trong lúc chưa biết tìm đâu ra giấy tờ bên trong chiếc ví da để làm một số thủ tục hành chính cần thiết thì nhận được tin vui khi có người tìm khổ chủ để trả lại tài sản.

Theo PV (CAND)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm