Vết son trên cổ áo: Ghen cho đáng mặt đàn bà khôn ngoan

Nghĩ ư, tôi sẽ nghĩ đây là kết quả sau một đêm chồng chè chén với các chiến hữu ở một quán karaoke… ôm nào đó chứ chưa hẳn là vừa đi với bồ nhí rồi mới lết về nhà. Làm gì ư, tôi sẽ mang chiếc áo đấy đi giặt ủi cẩn thận, rồi khéo léo “nhắc nhở” chồng thì vẫn tốt hơn là làm ầm ĩ, sẽ chẳng giải quyết được gì mà chỉ làm tổn thương cả đôi bên.

Các bạn thử nghĩ xem, nếu thật sự anh ấy có "mèo mỡ" bên ngoài thì chẳng dại gì mà không cẩn thận chùi mép. Còn nếu như cô gái nào đó cố tình để lại vết son trên cổ áo của anh thì chắc hẳn đó là một âm mưu nhằm phá hoại mà gần như 100% các bà vợ đều sập bẫy.

Đã có lần tôi nghe lời tâm sự của một người bạn, vào một ngày đẹp trời, có một giọng nói thật ngọt ngào rót vào tai chị qua điện thoại: “Chị ơi, chồng chị hôm trước qua đêm với em, vẫn còn thiếu 500.000 đồng chưa trả, đòi mãi không được phải gọi chị đây”. “Thế à?” - chị rất nhẹ nhàng, không chút gì thảng thốt, trong khi cô gái kia im lặng ngạc nhiên. Chị nói tiếp: “Chắc em nhầm rồi đó cưng à. Ông xã chị có đi chơi nhưng thường phải thiếu cả ngàn đô một đêm chứ không rẻ như em nói đâu nhé”. Cô gái kia vội vàng cúp máy. Đúng là vỏ quýt dày móng tay nhọn. Nói thiệt là tôi ngưỡng mộ chị ấy vô cùng, làm sao có thể bình tĩnh mà phản công lại chứ nếu là người khác thì chắc run lẩy bẩy rồi xỉu cái bịch cũng không chừng.

Thế mới thấy trong cuộc sống này có lắm chiêu, nhiều trò để hại nhau. Tôi hỏi sao chị hay vậy thì chị tươi cười bảo rằng mình phải có lòng tin và thấu hiểu được ông xã mình thì mới có thể tự tin “phản pháo” như cách mà chị đã ứng xử. Đôi khi lòng tin là thứ vũ khí tốt nhất mà chúng ta có được để chống lại các thủ đoạn của bọn xấu muốn chia rẽ tình cảm gia đình. Nên các bạn nhớ nhé, khoan hãy kết tội chồng mà phải tìm hiểu rõ ràng những nguyên nhân sâu xa của vấn đề đấy nhé… Đừng để những vết son “cố tình” đỏ chóe kia “vô tình” hằn vào lòng chúng ta những vết thương nhức nhối mãi không lành được…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm