Vĩnh Lộc B: Ngày đầu thực hiện giãn cách triệt để xử phạt 6 trường hợp

Ngày 23-8, tại trụ sở UBND xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh đã diễn ra Lễ xuất quân làm nhiệm vụ tuần tra, chốt chặn, xử lý các trường hợp vi phạm trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.

12 chiến sĩ cảnh sát cơ động, 35 chiến sĩ bộ đội trong ngày đầu ra quân. Ảnh: UBND xã Vĩnh Lộc B cung cấp

Các lực lượng được tăng cường để thực hiện mục tiêu kiểm soát dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn xã Vĩnh Lộc B gồm: 12 chiến sĩ cảnh sát cơ động, 35 chiến sĩ bộ đội do lực lượng Công an, Quân sự địa phương chỉ huy thực hiện nhiệm vụ.

Theo ông Võ Chiến Thắng, Chủ tịch UBND xã Vĩnh Lộc B: "Ngay sau khi làm lễ xuất quân, các cán bộ, chiến sĩ được tăng cường tỏa đi các hướng theo các tuyến đường trên địa bàn xã.

Lực lượng y tế xã Vĩnh Lộc B. 

Lực lượng này được bố trí thành nhiều tổ công tác vừa thực hiện tuần tra, chốt chặn vừa làm nhiệm vụ chăm sóc y tế, xét nghiệm cho người dân trên địa bàn xã. Bên cạnh đó, phối hợp cùng các lực lượng địa phương để thực hiện mục tiêu đảm bảo trật tự an toàn xã hội, giãn cách an toàn và hạn chế tối đa việc lây nhiễm dịch bệnh COVID-19.

Lực lượng Bộ đội, dân quân xã Vĩnh Lộc B tăng cường làm nhiệm vụ từ ngày 23-8 đến 6-9.

Với tinh thần trách nhiệm, sự nỗ lực không mệt mỏi của các lực lượng chức năng và sự đồng lòng của nhân dân chung tay phòng, chống dịch COVID-19, nhất định chúng ta nhanh chóng đẩy lùi được dịch bệnh, đưa cuộc sống sớm trở lại trạng thái bình thường".

Bà con xã Vĩnh Lộc B đồng lòng thực hiện tốt "Ai ở đâu ở yên đó". Tuy nhiên, có một số trường hợp người dân còn chưa thực hiện nghiêm đã được lực lượng chức năng nhắc nhở như: đi ra đường không có lý do, giấy đi đường không đúng thời hạn...

Theo báo cáo của UBND xã Vĩnh Lộc B, ngày đầu ra quân xã đã xử phạt 6 trường hợp do vi phạm trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 với số tiền 12 triệu đồng (thu tại chỗ một trường hợp 2 triệu đồng).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm