Xét nghiệm ADN khẳng định bé bị bắt cóc là con chị Thơm

Với kết quả này, gia đình anh Chiều đã có thể đưa cháu về nhà. Thực tế, trước khi có kết quả xét nghiệm này, gia đình anh đã tin chắc đây là con mình với những đặc điểm khuôn mặt dễ nhận. Tuy nhiên, do hôm qua cháu Trường có hiện tượng sốt nhẹ nên anh chị quyết định hoãn ngày ra viện. Bé đã được đưa xuống khoa Sơ sinh để các bác sĩ chăm sóc.

"Sau khi biết kết quả ADN, tôi rất vui sướng. Hôm trước khi nhận được cháu đã yên tâm 99%, còn 1% lăn tăn. Nhưng nay thì mọi nghi vấn đều đã giải tỏa. Cháu hết sốt là chúng tôi đưa về nhà ngay", ông bố sung sướng nói.

Xét nghiệm ADN khẳng định bé bị bắt cóc là con chị Thơm ảnh 1

Bé Trường đã chịu bú mẹ sau nhiều ngày chỉ quen bú bình. Ảnh: Nam Phương

Chiều nay, ông Nguyễn Viết Tiến, Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Trung ương cho biết bé Trường chỉ hơi mệt, khỏe, tình trạng tốt, không có vấn đề gì, bú nhiều. "Đợi bé ổn định thì ra viện, tuy nhiên nếu gia đình muốn về thì lúc nào cũng được", ông Tiến nói.

Vị giám đốc cũng cho biết sau sự vụ này, để đảm bảo an toàn cho các bé sơ sinh, "chúng tôi sẽ nhanh chóng lắp hệ thống camera khắp bệnh viện, kiểm soát chặt việc ra vào, phổ biến kiến thức cho người nhà bệnh nhân để nâng cao tinh thần cảnh giác, đồng thời bảo vệ bệnh viện sẽ tăng cường kiểm tra".

Bệnh viện Phụ sản Trung ương cũng là nơi Nguyễn Thị Lệ - nghi phạm bắt cóc cháu bé - đã sinh con trai đầu lòng vài năm trước.

Theo Nam Phương (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm