Sở hữu Macan, du ngoạn nước Đức cùng Porsche

Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn là chủ nhân chiếc Porsche và được đến thăm nơi trưng bày những chiếc Porsche cổ giá trị, hay tham quan nhà máy sản xuất những kiệt tác xe thể thao hàng đầu và trải nghiệm những dòng xe mới nhất của Porsche trên những cung đường hùng vĩ… Đó cũng là niềm ao ước của hàng triệu người đam mê xe và thương hiệu Porsche trên toàn thế giới.

Đại bản doanh của Porsche tại Leipzig (Đức)

TP Stuttgart và Leipzig chính là khởi nguồn của lịch sử thương hiệu Porsche với vô vàn cảm xúc. Đây là nơi sản sinh ra những chiếc xe thể thao đã đi vào lịch sử ngành công nghiệp ô tô và là nơi biến những giấc mơ trở thành hiện thực.

Chiếc xe Macan - dòng xe SUV cỡ trung được mệnh danh là tân binh của Porsche chính là cơ hội để bạn thỏa mãn niềm đam mê sau vô lăng và trải nghiệm chuyến du lịch độc quyền của Porsche. Dòng xe Porsche Macan có mức tiêu thụ nhiên liệu: 9,2-6,1 lít/100 km; lượng khí thải CO2: 216-159 g/km; phân loại hiệu năng (Đức): E - B. Porsche Macan phiên bản tiêu chuẩn được trang bị động cơ I4 dung tích 2.0L tăng áp, cho công suất tối đa 237 mã lực, momen xoắn cực đại 60 Nm tại 1.500-4.500 vòng/phút. Đây là phiên bản được quan tâm nhiều nhất tại Việt Nam và được trang bị khá nhiều trang thiết bị an toàn cao cấp, như hệ thống thu hồi và tái tạo năng lượng khi phanh, hệ thống ngắt động cơ tạm thời, hệ thống kiểm soát lực kéo trên bốn bánh PTM (Porsche Traction Manager), hệ thống chống trượt ASR, hệ thống kiểm soát xuống dốc PHC, hệ thống phát hiện tai nạn sớm, hệ thống túi khí xung quanh xe…

Macan S, dòng SUV cỡ trung – một tuyệt tác của Porsche

Dưới đây là chương trình du ngoạn nước Đức: tham quan bảo tàng Porsche - nơi hội tụ những tinh hoa nghệ thuật được lưu giữ và bảo tồn trong suốt quá trình gây dựng thương hiệu; khám phá thiên đường tại đại bản doanh của Porsche ở Stuttgart và Leipzig và được đắm chìm trong lịch sử với nhiều cảm xúc thăng trầm của thương hiệu danh giá; chiêm ngưỡng quy trình sản xuất tối tân và hoàn thiện bậc nhất châu Âu… Đây chính là nơi mà mỗi chiếc Porsche được tạo ra, nơi mà Porsche đã biến ước mơ về một tuyệt phẩm xe thể thao trở thành hiện thực. Đồng thời, khách hàng còn được tận hưởng cảm giác lái thú vị hơn bao giờ hết giữa không gian xanh mênh mông bát ngát với muôn vàn cảnh quan độc đáo. Bên cạnh đó là các chương trình văn hóa nghệ thuật đặc sắc tại Odenwald – nơi được mệnh danh là vua của các lâu đài cổ đồ sộ ở Đức; chinh phục khu rừng Thuringian nằm ở Đông Đức, nổi tiếng là miền đất kỳ diệu - nơi sở hữu những ngôi làng thời Trung cổ và là một trong bốn thành phố cổ xinh đẹp của Đức được UNESCO công nhận. Đặc biệt hơn, khách hàng tham gia sẽ được trực tiếp cầm lái các mẫu xe Porsche mới nhất trên những cung đường quanh co ngoạn mục hay cảm nhận cảm xúc đầy phấn khích khi thoải mái nhấn ga trên các cao tốc nổi tiếng của nước Đức.

Macan Turbo, dòng SUV mạnh mẽ của Porsche

Chương trình được áp dụng với các điều kiện và điều khoản kèm theo, khách hàng quan tâm tới chương trình có thể liên hệ trực tiếp với Phòng Kinh doanh của Porsche Việt Nam tại TP.HCM: 0909.768.911 hoặc ở Hà Nội: 0903.168.911).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm