Bơi ra giữa hồ Ngọc Khánh, thanh niên bất ngờ kêu cứu rồi chìm dần

Sự việc xảy ra khoảng 17 giờ ngày 30-8, tại khu vực hồ Ngọc Khánh (Ba Đình, Hà Nội).

Vào thời điểm trên, nhiều người đang tập thể dục tại khu vực này bất ngờ thấy một nam thanh niên nhảy xuống rồi bơi ra giữa hồ Ngọc Khánh để tắm. Tuy nhiên, chỉ khoảng vài phút sau, thanh niên này thất thanh kêu cứu, giãy giụa và có biểu hiện chìm dần.

Phát hiện sự bất thường, một số người đã hô hoán để những ai biết bơi nhảy xuống cứu nạn nhân. Ngay lập tức, một nam thanh niên cởi bỏ áo và để lại điện thoại trên bờ rồi lao ra cứu nạn nhân.

Sau một hồi vật lộn, nam thanh niên đầu tiên chìm dần, người nhảy xuống cứu cũng có biểu hiện đuối sức. Thấy vậy, một số người đã nhảy ra đưa cả hai người vào bờ.

Bơi ra giữa hồ Ngọc Khánh, thanh niên bất ngờ kêu cứu rồi chìm dần ảnh 1
Hiện trường vụ việc

Bà Nguyễn Thị Bích (60 tuổi), nhân chứng tại hiện trường cho hay ngay khi phát hiện nam thanh niên kêu cứu, bà đã hô rất to nhưng không ai biết bơi nên không dám nhảy xuống hồ; đến khi nam thanh niên thứ hai dũng cảm lao ra cứu nạn nhân thì nhiều người khác mới xuống theo.

Khoảng 30 phút sau, cả hai thanh niên được mọi người đưa vào bờ. Nam thanh niên đầu tiên được người dân đưa vào BV Nhi Trung ương cấp cứu nhưng đã tử vong. Nam thanh niên còn lại do kiệt sức cũng đã được đưa vào BV Đường sắt, hiện chưa rõ tình trạng sức khỏe.

"Tiếc nhất là nhìn thấy cậu ấy bị đuối mà không ai cứu được. Giá như nhiều người biết bơi và nhảy xuống kịp thời thì có lẽ không đến mức như vậy" - bà Bích nói.

Được biết cả hai hiện đang làm việc cho một quán cà phê ven bờ hồ.

18 giờ 30 cùng ngày, lực lượng công an phường sở tại vẫn đang tiến hành lấy lời khai của các nhân chứng và tổ chức công tác khám nghiệm hiện trường.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm