CSGT bắt cướp trên phố

Sự việc xảy ra vào khoảng 10h50 sáng 28/9, tại ngã tư Hai Bà Trưng-Quán Sứ, Hà Nội.

CSGT bắt cướp trên phố ảnh 1
Trung úy Mai Hùng Sơn bàn giao tài sản cho chị Vân

Trước đó, chị Nguyễn Thị Vân (SN 1964) ở Yên Hòa, Cầu Giấy đang đi xe máy trên phố Trần Hưng Đạo bất ngờ bị một nam thanh niên điều khiển xe Wave màu đỏ không BKS cùng chiều phóng vọt lên giật chiếc điện thoại chị Vân đang cầm trên tay. Vừa đuổi theo, chị Vân vừa hô “cướp” và được một số người dân trong đó có anh Đinh Quốc Bình (SN 1973), ở Hoàn Kiếm, lao đến hỗ trợ chặn bắt đối tượng.

Để chạy thoát, tên cướp tăng ga bất chấp dòng xe đông đúc trên đường, lạng lách, bỏ chạy qua nhiều tuyến phố trước khi qua ngã tư Hai Bà Trưng - Quán Sứ.

Lúc này, Trung úy Mai Hùng Sơn đang chốt trực tại đây nghe thấy tiếng tri hô. Lợi dụng lúc tên cướp lách qua đầu xe ô tô, anh Đinh Quốc Bình và Trung úy Sơn lao tới bẻ quặt tay lái chiếc xe máy. Khi chiếc xe máy khựng lại, đối tượng nhảy ra khỏi xe, thò tay vào trong người chưa kịp rút dao chống trả đã bị Trung úy Sơn quật ngã. Cùng với người dân, CSGT đã đưa đối tượng là Nguyễn Văn Hà (SN 1991, trú tại Lê Lợi, Sơn Tây) về CAP Trần Hưng Đạo để xử lý.

Tại CAP Trần Hưng Đạo, sau khi nhận lại tài sản, chị Vân đã không khỏi xúc động trước hành động dũng cảm bắt cướp của người dân và Trung úy CSGT. Bước đầu, đối tượng Nguyễn Văn Hà khai nhận do thiếu tiền đi chơi Trung thu nên đã chuẩn bị xe đi cướp. Để tránh bị phát hiện, Hà tháo BKS, mang theo dao bấm giấu trong người để chống trả khi cần.

(Theo ANTĐ)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm