Kẻ bệnh hoạn chuyên sàm sỡ phụ nữ nước ngoài lớn tuổi

Ngày 14-4, Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) cho biết đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý Phan Việt Anh (30 tuổi, trú tại Tây Hồ, Hà Nội) về hành vi quấy rối phụ nữ nơi công cộng.

Thông tin ban đầu, từ tháng 10-2016 đến tháng 4-2017, trên địa bàn quận Tây Hồ xảy ra nhiều vụ sàm sỡ, quấy rối đối với những phụ nữ người nước ngoài.

Theo trình báo, đối tượng là một thanh niên người Việt Nam, thường sử dụng xe gắn máy để thực hiện hành vi. Lợi dụng lúc nạn nhân sơ ý, đối tượng dùng tay để tấn công vào những chỗ nhạy cảm.

Trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Tây Hồ đã lên kế hoạch tổ chức bắt giữ nghi phạm.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an quận Tây Hồ xác định Phan Việt Anh là người thực hiện hành vi trên nên bắt khẩn cấp.

Tại cơ quan công an, Phan Việt Anh khai sau mỗi lần phê ma túy đá và thuốc lắc, anh ta ra đường tìm kiếm các phụ nữ người nước ngoài lớn tuổi, đi một mình để sàm sỡ.

Các nạn nhân mà Việt Anh nhắm đến chủ yếu là người châu Âu. Theo lý giải của Anh, nếu là người Việt thì có thể bị nhận ra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm