Nam thanh niên trói bạn tình đồng tính, cướp tài sản

Ngày 12-8, Công an phường Cầu Ông Lãnh, quận 1, TP.HCM cho biết đang hoàn tất hồ sơ chuyển giao Lưu Thành Nguyên (24 tuổi) cho Công an quận 1 để điều tra về hành vi cướp tài sản.
Nguyên sau khi cướp tài sản của bạn tình đồng tính đã đem đi bán lấy tiền tiêu xài

Nguyên sau khi cướp tài sản của bạn tình đồng tính đã đem đi bán lấy tiền tiêu xài.

Trước đó, như Pháp Luật TP.HCM đã thông tin, đầu tháng 8-2016, anh Bùi Quang T. (21 tuổi, ngụ huyện Củ Chi, tạm trú một nhà trọ trên đường Nguyễn Thái Học, phường Nguyễn Thái Học, quận 1), anh có quen với thanh niên tên Huy (tên thật là Lưu Thành Nguyên, quê Bạc Liêu, tạm trú quận Phú Nhuận) qua Zalo.
Sau đó anh T. và Huy nảy sinh tình cảm đồng tính. Trong những lần gặp nhau tại nhà trọ của anh T., Huy đã dùng điện thoại quay lại cảnh thân mật của hai người. Tuy nhiên, sau đó anh T. thấy không hợp nên không muốn tiếp tục.
Huy liền hẹn anh T. gặp nhau một lần cuối tại phòng trọ của anh T. Tại đây, Huy đã dùng dây trói nạn nhân và lấy đi nhiều tài sản. Anh T. sau đó đã tìm cách kêu hàng xóm giải cứu.
Theo trình báo của anh T., Huy đã lấy đi hai laptop, một điện thoại, một iPad, một xe máy.
Tang vật cơ quan công an thu giữ được

Tang vật cơ quan công an thu giữ được.

Riêng Huy, sau khi lấy được tài sản thì dùng điện thoại của anh T. liên lạc với người nhà và yêu cầu anh T. điện thoại lại cho mình và hứa sẽ trả lại laptop và một biên nhận cầm cố xe máy trị giá 15 triệu đồng. Sau đó, Huy thuê một tài xế taxi giao tại quán cà phê ở ngã sáu Phù Đổng (quận 1).

Sau khi nhận lại tài sản, anh T. liên lạc thông báo và Huy hứa sẽ trả tài sản còn lại (trừ điện thoại và iPad) sau nửa tháng và không sử dụng số điện thoại của anh T.
Tuy nhiên, sau đó Huy lên mạng bán cho hai thanh niên không rõ lai lịch máy tính cùng điện thoại iPhone 6 của anh T. để lấy tiền tiêu xài.
Đến ngày 12-8, Huy đến Công an phường Cầu Ông Lãnh đầu thú.
Hiện vụ việc đang được điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm