Người tâm thần hành hạ dã man cháu bé 3 tuổi

Thủ phạm là một thanh niên chưa đầy 18 tuổi và là hàng xóm của cháu bé.

Người tâm thần hành hạ dã man cháu bé 3 tuổi ảnh 1

Bé Huy với những vết bầm trên mặt và lưng
Sáng 17-3, Công an phường 16, quận 4 - TPHCM nhận được tin báo từ gia đình Nguyễn Quốc Huy (3 tuổi) về việc cháu bị mất tích.
 
Đến khoảng 10 giờ cùng ngày, một người dân phát hiện Huy ngồi khóc trước số nhà 670/59/18/5 Đoàn Văn Bơ với nhiều vết bầm và gương mặt đầy hoảng loạn. Tay chân và miệng bé còn nhiều dấu băng keo cùng nhiều vết trầy; bộ phận sinh dục có dấu hiệu bị xâm phạm.
 
Ngay lập tức, bé Huy được đưa đến Bệnh viện Đa khoa quận 4 và sau đó được chuyển về Bệnh viện Nhi Đồng 2.
 
Sau gần 3 giờ cấp cứu, bé Huy dần tỉnh lại và cho biết: Sáng 17-3, bé đi ngang nhà một người tên Tí (tức Trịnh Công Thanh, chưa tròn 18 tuổi) và được gọi vào nhà. Sau đó, Thanh đưa bé lên gác lấy băng keo cột tay chân lại. Huy la khóc thì bị Thanh nhét giẻ vào miệng rồi dán băng keo lại. Sau đó, Thanh còn sờ soạng và đá bộ phận sinh dục bé Huy.
 
Ngày 18-3, Thanh đã được đưa về công an phường để làm rõ vụ việc. Thanh cho biết Huy có vào nhà mình nhưng không thừa nhận xúc phạm thân thể bé. 
 
Đến sáng 20-3, gia đình Huy cho biết  hiện bé đã khỏe nhưng tiểu tiện rất khó,  có thể do bị đá vào bộ phận sinh dục.
 
Người dân tổ 47 cho biết đây là lần thứ 5 Thanh có biểu hiện xâm phạm trẻ em. Trước đó, một bé gái 3 tuổi cũng đã bị Thanh lôi vào nhà nhưng được phát hiện kịp thời. Nhiều người cũng khẳng định Thanh có tiền sử bị bệnh tâm thần.

Người tâm thần hành hạ dã man cháu bé 3 tuổi ảnh 2

Sổ khám bệnh do Bệnh viện Tâm thần cấp cho Thanh
Bà Phạm Thị Thu Hương (mẹ của Thanh) đưa ra một số giấy tờ cho thấy Thanh là một bệnh nhân tâm thần đang điều trị tại nhà.
 
Bà Hương cho biết Thanh bị tâm thần năm 11 tuổi, sau khi đi học bị bạn đập đầu vào tường. Từ đó, Thanh có những biểu hiện tâm thần nhẹ và phải điều trị tại bệnh viện nhiều năm nay.
Theo Đăng Lê (NLĐO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm