Nhảy xuống sông trốn công an, 1 người chết đuối

Ngày 28-11, Công an tỉnh Ninh Bình chính thức thông tin vụ việc một người tham gia đánh bạc nhảy xuống sông để trốn chạy dẫn tới tử vong.

Nhảy xuống sông trốn công an, 1 người chết đuối ảnh 1
Khu vực cầu Gián Khẩu. Ảnh FB

Theo đó, vào hồi 23 giờ ngày 25-11, tổ tuần tra Đồn công an KCN Gián Khẩu (Gia Viễn, Ninh Bình) phối hợp với Công an xã Gia Trấn phát hiện tại chân cầu Gián Khẩu có ba xe máy không có người trông coi.

Tổ công tác tiến hành truy tìm chủ các xe trên thì phát hiện trên tàu thủy Trường Thành (tàu chở vật liệu xây dựng cầu Gián Khẩu, đang neo đậu gần nơi để ba chiếc xe máy trên) có ánh đèn sáng nên đã xuống để tìm hiểu.

Lúc này, một số người trên tàu bỏ chạy sang sà lan bên cạnh. Trên tàu chỉ còn Tô Duy Sông (26 tuổi, trú tại Hải Phòng), trong khoang tàu có một chiếu nhựa, một bộ tú lơ khơ và 450.000 đồng đang để dưới chiếu.

Sông nói với công an rằng trước khi tổ tuần tra xuống tàu, anh ta đang đánh bạc cùng với bốn người gồm: Nguyễn Văn Tuân (24 tuổi, trú tại Hà Nội), Nguyễn Tiến Mạnh (29 tuổi, trú tại Vĩnh Phúc), Phan Đình Hoàng SN (24 tuổi) và Nguyễn Sỹ Sơn (30 tuổi, cùng trú tại Nghệ An).

Do vậy, tổ tuần tra đã lập biên bản vi phạm và thu giữ vật chứng, đồng thời phối hợp với người dân xung quanh khu vực cầu Gián Khẩu tiến hành truy tìm các con bạc.

Phát hiện Nguyễn Văn Tuân đang bơi trên sông, tổ công tác phối hợp với bảo vệ đơn vị thi công cầu Gián Khẩu ném áo phao cứu hộ và đưa Tuân vào bờ. Tiếp đó, đến 0 giờ ngày 26-11, Nguyễn Sỹ Sơn đã đến Đồn công an KCN Gián Khẩu đầu thú. Công an tiếp tục truy tìm hai người còn lại.

Đến 15 giờ 30 ngày 27-11, công an tìm thấy Nguyễn Tiến Mạnh bị tử vong do đuối nước tại khu vực gần chân cầu Gián Khẩu. Công an huyện Gia Viễn đã trưng cầu pháp y tử thi đối với Nguyễn Tiến Mạnh nhưng gia đình có đơn từ chối pháp y nên đã bàn giao tử thi cho gia đình mai táng theo quy định của pháp luật và đang tích cực truy tìm đối tượng Phan Đình Hoàng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm