Bắt giữ nhiều đối tượng truy nã

Lực lượng CSĐT tội phạm về TTXH Công an thành phố Hà Nội đã tập trung các biện pháp nghiệp vụ, kiềm chế và làm giảm số vụ phạm pháp hình sự, kể cả trọng án, không để xảy ra các vụ án đặc biệt nghiêm trọng. Trong 15 ngày đầu thực hiện đợt tập trung đấu tranh trấn áp tội phạm, các lực lượng Công an thành phố Hà Nội đã phát hiện, bắt giữ 174 vụ với 345 đối tượng phạm pháp hình sự. Điều tra khám phá 137 vụ với 192 đối tượng vi phạm pháp luật, khai thác làm rõ 15 vụ việc khác liên quan đến ANTT.

Cùng với các lực lượng mũi nhọn khác, các đơn vị như Trung đoàn CSCĐ, Phòng CSTT và Phòng CSGT - Công an TP Hà Nội đã triển khai nhiều biện pháp làm giảm tai nạn giao thông, chống ùn tắc giao thông cục bộ tại các nút giao thông trọng điểm trên địa bàn thành phố và ngăn chặn không để xảy ra đua xe, cổ vũ đua xe trái phép, gây rối TTCC. Thông qua công tác tuần tra kiểm soát, các đơn vị chức năng của CATP đã phát hiện, bắt giữ 48 vụ với 74 đối tượng có dấu hiệu phạm pháp hình sự, lập hồ sơ chuyển cho công an các cấp xử lý theo thẩm quyền.

Đáng chú ý, trong 15 ngày đầu thực hiện đợt tập trung đấu tranh trấn áp tội phạm, bảo vệ các ngày lễ trọng đại và Đại lễ 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội, các đơn vị của CATP đã phát hiện và bắt được 50 đối tượng truy nã, trong đó có 21 đối tượng do tỉnh khác ra quyết định truy nã và lập hồ sơ, ra quyết định truy nã 21 đối tượng khác, trong đó có 4 đối tượng bị ra quyết định truy nã nguy hiểm.

Theo Hồng Tuấn (ANTĐ)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm