Truy tìm tài xế tông nguy kịch 2 sinh viên rồi bỏ chạy

Mới đây, mạng xã hội đăng tải vụ việc hai nam sinh viên bị ô tô đâm trúng khi đang đi trên đường. Đi kèm hình ảnh về vụ tai nạn, người đăng tải còn cho biết chiếc ô tô gây tai nạn đã bỏ chạy, bỏ mặc nạn nhân bất tỉnh giữa đường.
Danh tính hai nạn nhân được xác định là Đào Văn Đô (20 tuổi, trú tại Hà Nội) và Nguyễn Gia Huy (21 tuổi, trú tại Hưng Yên), sinh viên một trường đại học trên địa bàn Hà Nội.

Truy tìm tài xế tông nguy kịch 2 sinh viên rồi bỏ chạy ảnh 1
Chiếc xe máy của hai nạn nhân bị tông đổ. Ảnh FB

Liên quan đến vụ việc, sáng 21-11, trao đổi với PV, anh Đào Văn Mạnh (42 tuổi, chú ruột Đô), cho biết vụ tai nạn xảy ra vào đêm 19-11, tại khu vực gần ngã tư Cầu Giấy (phường Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội).
Thời điểm này, Đào Văn Đô và Nguyễn Gia Huy cùng một nhóm bạn đang trên đường về nhà sau buổi sinh hoạt ca nhạc. Sau khi tách nhóm và trên đoạn đường về nhà trọ, cả hai bị một chiếc ô tô màu xanh dương chạy cùng chiều tông từ phía sau, khiến hai cháu ngã văng xuống đường.
Ngay sau đó, tài xế liền lái xe rời khỏi hiện trường. Nhân viên một cây xăng gần đó phát hiện sự việc đã chạy đến, gọi công an và báo người nhà để đưa các nạn nhân vào bệnh viện.

Truy tìm tài xế tông nguy kịch 2 sinh viên rồi bỏ chạy ảnh 2
Một trong hai nạn nhân tại BV

Theo lời anh Mạnh, hai em được đưa vào BV Giao thông trong tình trạng bất tỉnh, đa chấn thương, hiện tại đang nằm ở BV Việt Đức.

“Đô nặng hơn, bị chấn thương sọ não, gãy 4 răng, khâu nhiều mũi, hôn mê bất tỉnh. Huy cũng phải khâu hàng chục mũi, cơ thể đa chấn thương. Hiện hai em đã tỉnh, có thể hiểu được người nhà nói gì nhưng vẫn phải theo dõi đặc biệt” - anh Mạnh thông tin.
“Hành vi gây tai nạn xong bỏ chạy của tài xế là không thể chấp nhận được. Nếu rời khỏi hiện trường thì cũng đến cơ quan chức năng luôn, nhưng đến nay đã 2 ngày mà chưa thấy họ đến trình diện hay gì” - anh Mạnh nói.
Trong một diễn biến khác, Đội xử lý TNGT, Công an quận Đống Đa (Hà Nội) cho hay đang tiếp nhận xử lý vụ việc. Hiện đơn vị này đã trích xuất camera để truy tìm tài xế ô tô nói trên.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm