Vợ chồng chủ tiệm vàng bị giật túi đá quý trị giá gần 1,5 tỷ đồng

Khu vực vợ chồng anh Dũng bị giật mất túi đựng đá quý trị giá gần 1,5 tỷ đồng
Khu vực vợ chồng anh Dũng bị giật mất túi đựng đá quý trị giá gần 1,5 tỷ đồng

Sáng 30-7, Trung tá Nguyễn Thanh Danh – Trưởng công an phường 7 (quận Gò Vấp) cho biết, công an phường này đã hoàn tất hồ sơ chuyển lên công an quận Gò Vấp vụ việc vợ chồng anh Nguyễn Thành Nghĩa (38 tuổi) và chị Trần Thị Quỳnh Uyên về việc bị hai đối tượng giật mất túi chứa gần 1 ngàn viên đá quý tổng trị giá gần 1, 5 tỷ đồng.

Theo trình báo của anh Dũng, khoảng 13h chiều 28/7, anh Dũng cùng vợ mang túi đá quý đến cửa hàng vàng bạc Kim Long Bảo trên đường Nguyễn Văn Nghi (phường 7, quận Gò Vấp) để bán. Tại đây, vợ chồng anh Dũng bán được một vài món đồ với trị giá gần 20 triệu đồng, số còn lại anh Dũng treo trước xe SH để chị vợ giữ.

Anh Dũng chỉ vào những loại đá quý đã bị cướp giật mất
Anh Dũng chỉ vào những loại đá quý đã bị cướp giật mất

Khi quay lại tiệm vàng Kim Long Bảo để tìm chìa khóa xe thì bất ngờ một thanh niên mặc áo xanh nhạt lao tới giật túi xách chứa đá quý rồi nhảy lên xe đồng bọn tháo chạy. Anh Dũng cùng người đi đường truy đuổi nhưng không được.

Anh Dũng cho biết thêm, gia đình anh có nhiều cửa hàng kinh doanh – gia công vàng bạc, đá quý các loại. Khoảng 2 năm nay, trộm đã 2 lần đột nhập cửa hàng của anh Dũng để lấy tài sản, mỗi lần cũng bị mất hơn 100 triệu đồng, lần này bị giật đồ là lớn nhất, tài sản tính ra tiền là gần 1,5 tỷ đồng.

Hiện công an quận Gò Vấp đang rõ vụ việc.

Theo Trung Kiên (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm