Thông tin từ bạn đọc

Mỗi khi trời mưa, triều cường lên thì nước không thoát được gây ngập hẻm.

Ông Nguyễn Văn Bình, Chủ tịch UBND phường 4 (quận 6), cho biết nhà trên được xây dựng từ năm 1993, có bức tường dày 0,1 m, cao khoảng 2 m nằm trên đường cống thoát nước chung. Phường đã đề xuất quận cho phép chủ nhà tạm giữ nguyên hiện trạng với điều kiện chủ nhà phải tháo dỡ bức tường khi Nhà nước có yêu cầu; tạo thuận lợi cho việc thông cống. Sở dĩ hẻm bị ngập là do mặt hẻm thấp hơn mặt đường chính nên khi mưa to nước thoát không kịp. NGUYỄN HIỀN

Hố nước nằm giữa đường. “Đường An Dương Vương đoạn qua phường An Lạc, quận Bình Tân (TP.HCM) có rất nhiều ổ voi, ổ gà và thường xuyên bị ngập nước” (ảnh) - bạn đọc tên Nguyên, số điện thoại 090907… báo tin.

Thông tin từ bạn đọc ảnh 1

Ông Lê Minh Tuấn, Phó Chủ tịch UBND phường An Lạc, xác nhận có tình trạng trên. Phường đã đề nghị Khu Quản lý giao thông đô thị số 1 nâng cấp, mở rộng đường nhưng chưa có kết quả. Phường cũng kiến nghị UBND quận triển khai việc nạo vét các tuyến cống thoát nước, kênh, rạch trên địa bàn để hạn chế việc ngập nước và hiện việc nạo vét đang được tiến hành.
ÁNH TUYẾT

Thường xuyên tụ tập đánh bạc. “Tại ngã tư đường Lê Trọng Tấn giao với đường CN1, thuộc phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân (TP.HCM) có nhiều thanh niên tụ tập đánh bạc từ 10 giờ sáng đến hơn 2 giờ chiều gây mất an ninh trật tự. Vi phạm này xảy ra hằng ngày nhưng không thấy cơ quan chức năng xử lý” - bạn đọc tên Thương, số điện thoại 097256… phản ánh.

Ông Võ Minh Thanh, Phó Trưởng Công an phường Bình Hưng Hòa (quận Bình Tân), xác nhận có tình trạng trên. Công an phường đã cử lực lượng đi kiểm tra và tại thời điểm kiểm tra thì ghi nhận có năm thanh niên đang đánh bạc. Công an phường đã yêu cầu nhóm người này giải tán và không được tái phạm. Do phường Bình Hưng Hòa giáp ranh với hai phường của quận Tân Phú nên việc xử lý các đối tượng vi phạm gặp nhiều khó khăn. KIỀU PHÚ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm