Khu vui chơi điện tử bốc cháy, 1 người bị thương

Vào khoảng 8h30’ ngày 30/8, người dân phát hiện khói và lửa bốc lên từ khu vui chơi điện tử Bảo Huy, nằm tại số 1247 đường 3/2, phường 6, quận 11, TP HCM. Người dân đã cùng nhau dùng nước và bình chữa cháy dập lửa. Tuy nhiên, ngôi nhà này được khóa bằng cửa cuốn và bị khóa trái bên trong nên lực lượng tại chỗ đã phá cửa nhưng việc tiếp cận hiện trường gặp rất nhiều khó khăn.

Khu vui chơi điện tử bốc cháy, 1 người bị thương ảnh 1Đến 10 giờ sáng 30/8, ngọn lửa đã được khống chế hoàn toàn. (Ảnh: Vinh Quang)
Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy quận 11 đã điều 5 xe chữa cháy cùng hàng chục lính cứu hỏa nhanh chóng có mặt để xử lý đám cháy. Một bảo vệ ngủ bên trong nhà bị ngạt khó nằm bất tỉnh được lực lượng chữa cháy cứu sống cứu ra ngoài an toàn.

Đến 10 giờ sáng nay, ngọn lửa đã được khống chế hoàn toàn. Tại hiện trường, nhiều vật dụng, thiết bị điện tử đã bị lửa thiêu rụi. Nguyên nhân ban đầu xác định do chập điện. Hiện cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rỏ nguyên nhân và thiệt hại từ vụ cháy./.

Theo Vinh Quang/VOV - TP.HCM

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm