Món quà nhỏ đặc biệt Hoa hậu Tiểu Vy tặng bạn bè quốc tế

Là một người con xứ Hội An, nơi từng là thương cảng sầm uất của Việt Nam với các mặt hàng tơ lụa, Hoa hậu Tiểu Vy đã mang những chiếc khăn lụa được dệt từ chính quê hương của mình làm quà tặng các thí sinh khác.

Hoa hậu Tiểu Vy với trang phục truyền thống Việt Nam.

Làng lụa Hội An là một trong những làng nghề cổ truyền nổi tiếng của đất Hội. Hoa hậu Tiểu Vy đã khéo léo chọn món quà thật ý nghĩa giới thiệu về nơi sinh ra và lớn lên của mình. Đây cũng là cách mà cô nàng muốn quảng bá văn hóa, con người Hội An nói riêng và Việt Nam nói chung đến với bạn bè quốc tế.

Bạn bè quốc tế đã khoác những chiếc khăn lụa được dệt từ chính quê hương Hội An mà Tiểu Vy mang tặng.

Được nhận món quà từ Tiểu Vy, các thí sinh nước bạn tỏ ra vô cùng hào hứng và thích thú. Đây chắc chắn sẽ là một điểm cộng về sự thân thiện và tinh tế cho nàng hậu 18 tuổi.

 Lý do Phương Khánh không mang vương miện về Việt Nam
Lý do Phương Khánh không mang vương miện về Việt Nam
(PLO)- Ngay khi về đến sân bay Tân Sơn Nhất hôm qua và tại buổi gặp gỡ báo chí chiều 12-11, tân Hoa hậu Trái đất Nguyễn Phương Khánh đều không đội vương miện. Điều này gây tò mò với báo giới và người hâm mộ.
Siêu anh hùng Marvel và 12 di sản của Stan Lee
Siêu anh hùng Marvel và 12 di sản của Stan Lee
(PLO)- Hầu hết các nhân vật Marvel đang chiếm lĩnh trên màn ảnh rộng hiện nay như: Spider-Man, Iron Man, Hulk, Black Panther... đều do Stan Lee tạo dựng. Ông vừa qua đời ở tuổi 95 tại Mỹ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm