Dịp tết, nước ngọt, bánh kẹo sẽ tiêu thụ mạnh

Cụ thể ở thành thị, thị trường FMCG tiếp tục tăng trưởng ở mức 11%, thế nhưng nông thôn lại suy giảm tăng trưởng khi tháng 10 là 14% nay giảm xuống còn 12%.

Tuy nhiên, Kantar Worldpanel cũng dự báo thị trường sẽ tăng tốc khi mùa tết đến, nhất là các ngành hàng như nước ngọt, bánh kẹo, gia vị nấu ăn…

Theo đó, ở thành thị tất cả kênh mua sắm như chợ, tiệm tạp hóa, siêu thị tăng trưởng ở mức 5,6%-9,9%. Ở nông thôn chợ tiếp tục tăng trưởng chậm 0,3%, trong khi tiệm tạp hóa ngày càng phát triển mạnh tăng 17,1%.

TÚ UYÊN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm