Công an tạm giữ nam sinh lớp 9 trêu đùa làm bạn tử vong

Trước đó, chiều 28-3, trước giờ vào tiết học tại trường, em C. và em NXH (SN 2002, học lớp 9) và hai người bạn học lớp 9 và 8 trêu đùa nhau. Trong lúc trêu đùa, em C. có va chạm với em H. khiến em H. ngã xuống đất, bất tỉnh.

Ngay lúc đó, các giáo viên đã đưa em H. đến Trạm Y tế xã Đặng Sơn cấp cứu nhưng em H. đã tử vong sau đó.

Ban giám hiệu Trường THCS Lý Tự Trọng đã báo cáo sự việc lên UBND xã Đặng Sơn, Phòng GD&ĐT huyện Đô Lương, Công an huyện Đô Lương. Cơ quan Công an tỉnh Nghệ An đã phối hợp với cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi để tìm nguyên nhân em H. tử vong và điều tra vụ việc.

Phòng GD&ĐT huyện Đô Lương đã cùng nhà trường và người thân, chính quyền địa phương tổ chức lễ an táng em H. theo phong tục địa phương, đồng thời động viên, thăm hỏi gia đình em. 

Phòng GD&ĐT huyện Đô Lương cũng đã chỉ đạo các trường trên địa bàn huyện thực hiện tốt các hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh để tránh trường hợp đau lòng xảy ra.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Hôm nay, chủ tịch Tân Hoàng Minh hầu tòa

Hôm nay, chủ tịch Tân Hoàng Minh hầu tòa

(PLO)- Cáo trạng xác định có hơn 6.600 khách hàng đã ký hợp đồng đầu tư trái phiếu, hợp đồng chuyển nhượng và bị Tập đoàn Tân Hoàng Minh chiếm đoạt 8.600 tỉ đồng.

Ngẫm chuyện bồi thường và quy hoạch treo

Ngẫm chuyện bồi thường và quy hoạch treo

(PLO)- Chậm chân, vướng quy hoạch nên không thể chuyển mục đích sử dụng đất khiến hai mảnh đất liền kề chênh lệch 10 lần về giá bồi thường vì bên đất nông nghiệp, bên đất ở. Đây là thực tế đáng suy ngẫm về công tác quy hoạch và chính sách bồi thường...