Cô giáo thành kẻ sát nhân vì tin nhắn lạ

Sáng nay tòa án tỉnh Ninh Thuận mở phiên xét xử cô giáo Lê Thị Hằng (sinh năm 1978), giáo viên dạy Văn trường THPT Nguyễn Trãi, thành phố Phan Rang, Tháp Chàm, giết chết chồng là anh Lê Hữu Thành (sinh 1974). Phòng xử chật kín người, hầu hết là giáo viên dạy chung trường với cô giáo Hằng, cùng người thân và bạn bè của hai vợ chồng.

Theo cáo trạng, tối 31/3, anh Thành về nhà để chiếc điện thoại di động trên tủ lạnh và đi tắm thì máy có tin nhắn. Trước đó vợ chồng đã có xích mích vì chuyện ghen tuông. Người vợ mở máy và đọc nội dung tin nhắn “Đang làm gì vậy? Rảnh không? Nói chuyện một lúc”, khiến chị suy nghĩ mãi không chợp mắt được.

Gần sáng, người vợ gọi chồng dậy hỏi cho ra lẽ. Hai người cãi nhau, Hằng đòi chết và chạy vào bếp lấy con dao dọa cắt cổ tay mình tự vẫn. Sợ vợ làm liều, anh Thành chạy tới giằng dao. Giằng co với nhau một lúc vẫn không lấy được dao, chồng vơ lấy ghế gỗ giơ cao về phía vợ. Bất ngờ Hằng đứng dậy đâm mạnh con dao vào ngực chồng.

Đứng trước vành móng ngựa, người vợ mảnh mai trông xanh xao và đau khổ, phải có người đỡ để đứng lên hay ngồi xuống khi trả lời thẩm vấn. Chị khóc như mưa suốt phiên tòa, nghẹn ngào: "Tôi ăn năn vì hành vi nông cạn khi ghen tuông".

Tòa tuyên án 7 năm tù về tội giết người đối với cô giáo Hằng, cả hội trường nhiều người không cầm được nước mắt cảm thông. Không ít người cho rằng, chính chồng của cô giáo đã không tôn trọng vợ mình nên khiến gia đình tan vỡ.

Theo Sơn Ninh (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm