Thái Lan bắt 3 người Việt nghi cướp của, giết người

Tờ Bangkok Post (Thái Lan) đưa tin hôm 26-10, ba người đàn ông này bị tình nghi đã cướp của và giết một cựu quan chức quận Lat Krabang là ông Pongsak Samretwanich, 56 tuổi, hôm 23-10.

Theo Bangkok Post, ba người đàn ông Việt gồm Le Van Yung (19 tuổi), Le Van Dai (18 tuổi) và Nguyen Cong Duc (18 tuổi) bị bắt tại khu vực Tao Poon hôm 25-10 theo lệnh bắt giữ của tòa án quận Min Buri.

Cảnh sát Thái Lan vừa bắt giữ ba người Việt nghi cướp của, giết một cựu quan chức. (Ảnh minh họa)

Cảnh sát phát hiện những người này đang giữ một dây chuyền vàng, một nhẫn kim cương, một nhẫn vàng, một máy tính bảng và một điện thoại di động.

Theo cảnh sát, ông Pongsak Samretwanich, cựu ủy viên hội đồng quận Lat Krabang, thuộc đảng Pheu Thai, đã gặp ba người này vào ngày 20-10 khi ông đang dùng bữa tại một nhà hàng ở Lat Krabang.

Đây cũng là nơi ba người này làm việc. Ông Pongsak sau đó đã dẫn ba người về nhà mình để làm một số công việc trong nhà.

Theo thông báo của cảnh sát, cả ba người này khai nhận rằng họ đã đánh đập ông Pongsak tại nhà ông trên đường Prachapipat ở Lat Krabang vào đêm 23-10, đồng thời lấy đi những đồ vật có giá trị trong nhà.

Tuy nhiên, họ cho rằng không hề có ý định giết người. Những người này cũng được cho là đã bán một số tài sản cướp được tại một cửa hàng điện thoại ở khu vực Pran Nok, quận Bangkok Noi.

Một người giúp việc phát hiện ông Pongsak bất tỉnh trong phòng vào sáng hôm sau. Ông Pongsak được đưa đi cấp cứu nhưng sau đó được tuyên bố tử vong tại bệnh viện.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm