Tiêm chủng ngay để bảo vệ bạn và người thân khỏi bệnh cúm

Tiêm chủng ngay vaccine phòng chống bệnh cúm để bảo vệ bạn và người thân khỏi căn bệnh này.

Tất cả mọi người đều có nguy cơ nhiễm bệnh. Các chuyên gia Y Tế khuyên tất cả mọi người trên 6 tháng tuổi đều nên tiêm vaccine phòng chống bệnh cúm. Mỗi mùa cúm lại xuất hiện thêm nhiều loại virus khác gây bệnh và chúng tấn công con người càng phức tạp hơn. Tiêm phòng vaccine thực sự quan trọng để tự bảo vệ chúng ta thoát được nguy cơ nhiễm bệnh.

Những đối tượng nằm trong nhóm nguy cơ cao bao gồm: Trẻ em dưới 5 tuổi (đặc biệt là trẻ em từ 6 tháng đến 2 tuổi); người già trên 65 tuổi; phụ nữ mang thai. Những bệnh nhân mắc bệnh mãn tính như: hen suyễn, tiểu đường, tim mạch và bệnh nhân đang điều trị những bệnh khác cũng cần phải tiêm vaccine phòng chống cúm.

Vaccine phòng chống bệnh cúm tại Phòng khám FAMILY MEDICAL PRACTICE được nhập khẩu và lưu trữ theo tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt. Bạn có thể đặt hẹn chích ngừa cúm hoặc có thể đến trực tiếp các phòng khám của chúng tôi khắp toàn quốc.

Phòng khám hoạt động 24/ 7(trong giờ hoặc ngoài giờ làm việc, vào tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật). Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ chích ngừa cúm cho cá nhân và tổ chức thực hiện tại phòng khám hoặc tại công ty.

Liên hệ chúng tôi: Phòng khám DIAMOND PLAZA, Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Q.1, TP. HCM, điện thoại: +84 8 3822 7848. Phòng khám quận 2: 95 Thảo Điền, Q.2, TP.HCM, điện thoại: +84 8 3744 2000.

Family Medical Practice Đà Nẵng, 50-52 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng, điện thoại: +84 511 3582 699.

Family Medical Practice Hà Nội, 298 I Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội, điện thoại: +84 4 3843 0748.

Trung tâm Chăm sóc sức khỏe tổng quát và Phòng khám Care 1, The Manor 1, 91 Nguyễn Hữu Cảnh, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.

Xem thêm thông tin tại địa chỉ: www.vietnammedicalpractice.com.

Thông tin thị trường

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm