SeABank bổ nhiệm hàng loạt lãnh đạo cấp cao

Các nhân sự mới được bổ nhiệm đều có thâm niên công tác lâu năm tại SeABank và có những đóng góp quan trọng cho sự phát triển của ngân hàng này.

Ông Lê Quốc Long - Phó Tổng Giám đốc Thường trực, gia nhập SeABank từ năm 2005 với chức danh phó tổng Giám đốc phụ trách mảng tín dụng và quản trị rủi ro, đồng thời là chủ tịch Ủy ban tín dụng SeABank từ năm 2011 - một trong những mảng trọng yếu tại ngân hàng.

Ông Long từng kiêm nhiệm nhiều vị trí tại SeABank như giám đốc Khối Quản trị rủi ro, giám đốc Trung tâm Thanh toán... Ông có kinh nghiệm 25 năm ở lĩnh vực ngân hàng, trong đó 13 năm giữ trọng trách phó tổng giám đốc SeABank, có đóng góp quan trọng cho sự phát triển của SeABank, đặc biệt trong mảng tín dụng, quản trị rủi ro.

Trước khi được bổ nhiệm giữ chức vụ phó tổng giám đốc, ông Hoàng Mạnh Phú đã trải qua các vị trí quản lý cao cấp tại SeABank như: Giám đốc Khối Phê duyệt Tín dụng, giám đốc Khối Quản trị rủi ro, giám đốc SeABank Láng Hạ, giám đốc SeABank Hải Phòng…

Trước đó, ngân hàng này đã bổ nhiệm bà Lê Thu Thủy – con gái bà Nguyễn Thị Nga (nguyên Chủ tịch HĐQT SeABank) giữ chức tổng giám đốc. Bà Lê Thu Thủy (35 tuổi) có thâm niên làm việc hơn 10 năm tại SeABank và nhiều năm kinh nghiệm làm việc ở các tổ chức tài chính ngân hàng quốc tế

Với việc bổ nhiệm này, SeABank đã cơ bản hoàn thiện cơ cấu nhân sự ban điều hành để triển khai thành công mô hình quản lý mới. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Đề xuất cơ chế tránh độc quyền vàng miếng

Đề xuất cơ chế tránh độc quyền vàng miếng

(PLO)- NHNN Chi nhánh TP.HCM kiến nghị xem xét đề xuất cơ chế quản lý phù hợp, hiệu quả tránh độc quyền vàng miếng, tạo lợi ích nhóm cho các đơn vị kinh doanh vàng miếng tự niêm yết giá.