Mải chụp ảnh tự sướng, người đàn ông rơi xuống thác tử vong

Một đoạn clip quay lại được khoảnh khắc anh Ramjan Usman Kagji, đến từ Ghatprabha, bước xuống thác nước nổi tiếng Gokak. Đây là điểm du lịch nổi tiếng ở Belagavi, bang Karnataka.

Đoạn phim còn cho thấy anh này đang di chuyển xuống một gờ đá, rồi bỗng nhiên vuột tay và rơi xuống thác nước. 

Kagji và một nhóm bạn đến tham quan thác nước trong tình trạng đã say bét nhè. Nhóm người được thấy tụ tập gần khu rìa vực, bất chấp nhiều người cảnh báo rằng đây là khu vực nguy hiểm.

Một nhân chứng kể rằng Kagji bắt đầu leo xuống rìa vực để chụp ảnh thác nước. Trong khi đó, những người bạn của anh ta liên tục bảo rằng anh nên di chuyển một chút để có được góc ảnh đẹp hơn, anh chàng làm theo và tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Khoảnh khắc người đàn ông trượt chân, rơi xuống thác nước. Ảnh: CNA

"Tôi đã thấy bạn anh ta ra hiệu để anh ta liên tục thay đổi tư thế. Rồi sau khi tai nạn xảy ra, một trong số đó nói rằng nếu họ không bắt anh ta tạo dáng, có lẽ anh ta đã không bỏ mạng" - một nhân chứng cho biết.

Sau khi tai nạn xảy ra, chính quyền địa phương đã cử lực lượng tìm kiếm thi thể người đàn ông nhưng đến nay vẫn chưa tìm thấy.

"Vụ tai nạn xảy ra hôm 16-6, khoảng 3-4 giờ chiều. Chúng tôi vẫn đang tìm kiếm thi thể nạn nhân nhưng chưa tìm được. Nước ở đây rất sâu nên việc tìm kiếm khá khó khăn" - một cảnh sát cho biết.

Sau vụ việc, cảnh sát đã siết chặt an ninh quanh khu vực thác nước, ngăn du khách đến gần.

Thác nước Gokak cũng là địa điểm nhiều người tìm đến để tự tử. Trong năm năm qua có 19 vụ tự tử hoặc tai nạn xảy ra ở đây, theo tờ New Indian Express. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm