‘Kết thúc sự nghiệp ở MU là nhiệm vụ bất khả thi’

Sau trận hòa 0-0 trước Liverpool và chịu nhiều chỉ trích, HLV Jose Mourinho bất ngờ phản ứng quyết liệt khi tuyên bố thẳng thừng sẽ không kết thúc sự nghiệp HLV ở MU.

Mourinho trong buổi họp báo trước trận MU gặp Benfica.

Mourinho liên tục đăng đàn nói về việc này và trong cuộc họp báo trước trận Man United gặp Benfica ở lượt trận thứ ba Champions League, ông lại đề cập đến vấn đề trên một lần nữa. Đặc biệt hơn, trước đó có thông tin MU đang muốn ký hợp đồng mới có thời hạn lên đến năm năm với Mourinho.

Mourinho đang chơi chiêu để được MU tăng lương, ông đang có mâu thuẫn gì với BLĐ MU hay đó là lời nói phản ánh sự thật khắc nghiệt của bóng đá hiện đại rất thật lòng của Mourinho?

Mourinho nói: “Kết thúc sự nghiệp ở Man Utd là nhiệm vụ bất khả thi với tôi. Tôi tự hỏi làm thế nào mà trong bóng đá hiện đại lại có một HLV dẫn dắt một CLB trong 15-20 năm? Tôi nghĩ Wenger là người cuối cùng làm được điều đó. Tất cả mọi thứ, áp lực công việc xung quanh, chúng tôi không thể nào tại vị quá lâu”.

“Nếu trong thời điểm này, tôi có kế hoạch nghỉ hưu trong bốn hoặc năm năm nữa, tham vọng của tôi là sẽ kết thúc công việc tại Man Utd. Tuy nhiên, tôi muốn tiếp tục sự nghiệp HLV trong ít nhất 15 năm nữa” - Mourinho nói.

Các cầu thủ MU tích cực tập luyện trước trận gặp Benfica ở Champions League.

Nói về tương lai của mình, Mourinho cho biết: “Tôi có hợp đồng với MU đến tháng 5, tháng 6-2019. Hiện tại chúng tôi đang ở tháng 10-2017, vì vậy tôi không biết phải nói gì hơn.

Một ngày bạn viết rằng tôi sẽ ký hợp đồng năm năm với MU và ngày hôm sau bạn lại viết tôi sẽ ra đi. Điều duy nhất tôi có thể nói và đó là sự thật, không có sự giải thích khác về lời nói của tôi, đó là tôi sẽ không kết thúc sự nghiệp ở MU”.

Rạng sáng mai (19-10), MU sẽ thi đấu loạt trận thứ ba vòng bảng Champions League gặp Benfica. Sau hai lượt trận đầu tiên, MU đã toàn thắng và giành 6 điểm tuyệt đối.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm