Trung Nguyên mở thư viện sách cho nhân viên

Đọc sách, bạn sẽ không thấy cô đơn. Không đọc sách, bạn chỉ sống cuộc sống của chính mình. Đọc sách, bạn có thể sống nhiều cuộc sống khác. Như một chìa khóa vạn năng, sách giúp ta mang trí tuệ, bổ sung tri thức, nâng cao năng lực sáng tạo. Sách là những người bạn, là người thầy “quý” mà chúng ta cần trân trọng và “trò chuyện” hằng ngày. Với ý nghĩa đó, Trung tâm đào tạo - Tập đoàn cà phê Trung Nguyên chính thức khai trương tủ sách thành công để phục vụ nhu cầu đọc sách của nhân viên. Hiện thư viện có 350 đầu sách quý, gồm bảy chủ đề: khát vọng, năng lực, thực thi, kết nối, dám thất bại, tư duy và giá trị cốt lõi.

Năm 2013, Trung Nguyên đã tặng hơn 500.000 đầu sách “Quốc gia khởi nghiệp” cho thanh niên cả nước. Với việc mở thư viện sách trên, Trung Nguyên hy vọng sẽ kết nối và chia sẻ nhiều hơn nữa đến mọi người niềm đam mê và thói quen đọc sách, trau dồi thêm kiến thức, rèn luyện tư duy để phát huy được sức sáng tạo của bản thân.

Trung Nguyên vừa tổ chức lễ trao thưởng Nhà phân phối xuất sắc năm 2013 với tổng trị giá gần 4,5 tỉ đồng, gồm: tám xe tải, 30 suất du lịch Hàn Quốc và 43 giải thưởng sản phẩm. Cộng thêm các giải thưởng đã trao trong năm 2013, qua đó nâng tổng giá trị giải thưởng lên đến 14 tỉ đồng.

MINH TÚ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm