“Vay ngay trúng lớn” với giải đặc biệt 3 kg vàng

“Vay ngay trúng lớn” có tổng giá trị giải thưởng gần 1,5 tỷ đồng với một giải đặc biệt là 3 kg vàng (trị giá hơn một tỷ đồng); một giải nhất là 1 kg vàng (trị giá 347 triệu đồng); 40 giải nhì là thẻ ATM ACB, trị giá 2.000.000 đồng/giải; 1.000 giải khuyến khích là thẻ ATM ACB, trị giá 100.000 đồng/giải.

Theo đó, khách hàng vay vốn tại ACB sẽ được cấp mã số dự thưởng để tham dự quay số trúng thưởng. Cứ mỗi 300 triệu đồng tiền vay, khách hàng sẽ được nhận một mã dự thưởng. Trường hợp khách hàng vay dưới 300 triệu đồng và tài khoản vay thỏa các điều kiện tham gia chương trình dự thưởng tín dụng này cũng được cấp một mã dự thưởng. Ngoài việc được tham dự chương trình tín dụng dự thưởng “Vay ngay trúng lớn”, khách hàng còn được hưởng các chính sách ưu đãi đặc biệt do ACB triển khai dành cho khách hàng vay vốn vào dịp cuối năm.

Đồng thời, ACB cũng vừa khai trương Công ty Cho thuê tài chính (ảnh, ACB Leasing, tại lầu 2, tòa nhà Citilight, 45 Võ Thị Sáu, quận 1, TP.HCM). ACBL có các nghiệp vụ huy động vốn; cho thuê tài chính dưới dạng động sản, thiết bị như: nhựa, bao bì, y tế, GTVT, xây dựng, dệt may...; mua và cho thuê lại...

PHI LÂN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm