Chính thức khởi động chuỗi chương trình sinh nhật ‘35 năm Saigon Co.op - Niềm tin gắn kết’

(PLO)- Ngày 27-4, Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) tổ chức lễ khởi động chương trình khuyến mãi “Niềm tin gắn kết”, đánh dấu bước khởi đầu cho chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 35 năm thành lập đơn vị.

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Nhiều khuyến mãi nổi bật dịp lễ 30-4 và 1-5

Ông Nguyễn Ngọc Thắng, Giám đốc Khối vận hành hoạt động Co.opmart kiêm Giám đốc Marketing Saigon Co.op chia sẻ “Chương trình sinh nhật lần này như là một lời tri ân sâu sắc của tập thể lãnh đạo và cán bộ nhân viên Saigon Co.op gửi đến quý khách hàng thân yêu đã luôn đồng hành trên hành trình 35 năm qua cùng với đơn vị.

Sức mua tăng mạnh ngay những ngày đầu tiên của chương trình sinh nhật 35 năm.jpg
Sức mua tăng mạnh ngay những ngày đầu tiên của chương trình sinh nhật 35 năm.

Bên cạnh đó, chúng tôi rất phấn khởi lễ 30-4 và 1-5 năm nay được Chính phủ thông qua phương án hoán đổi ngày làm việc để nghỉ liên tiếp năm ngày. Người dân sẽ dành nhiều thời gian mua sắm hơn.

Với hai lý do trên, chúng tôi đã tập trung thiết kế, triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cùng với nhiều hoạt động hoạt náo với quy mô lớn nhất chưa từng có để kích cầu tiêu dùng.

Chương trình khuyến mãi và các hoạt động nổi bật được Saigon Co.op tập trung triển khai vào dịp lễ 30-4 và 1-5, cụ thể:

“Ăn lễ to-Không lo giá” giảm giá lên đến 50% hoặc mua 2 tặng 1 áp dụng cho các sản phẩm ready-to-eat, ready-to-cook, nước giải khát.

Xúc xích TH True Food, chả bì ớt xiêm xanh G Feedy, Pizza hải sản LC Foods. Tàu hủ cá Co.op Select, há cảo tôm 4 mùa Co.op Select, chả giò hải sản Mayo Co.op Select, cá thát lát kim sa co.op Select...

Trà Olong Tea+ Plus, nước ngọt Fanta các vị, nước ngọt 7Up, bia Heineken, bia Sài Gòn Special, bia Sapporo Premium…

“Mừng đại lễ - Giảm hết ½ giá” với mức giá giảm mạnh chỉ từ 39.000 đồng đến 795.000 đồng tương ứng với mức giảm 50% hoặc mua 2 tặng 1 áp dụng cho ngành hàng đồ dùng và may mặc cụ thể như bếp điện từ Lock&Lock, nồi cơm điện Lock&Lock, bộ lau nhà 360 độ Lock&Lock, ly thuỷ tinh Ocean, bộ drap Stefani, nệm cao su thiên nhiên Mayhome, áo thun nam NT, áo thể thao nam Hometex, đồ bộ nữ QNNT, đầm lụa nữ Comi…

Công bố dự án hoạt động vì xã hội Co.op Care

Tại lễ khởi động chương trình khuyến mãi “Niềm tin gắn kết”, Saigon Co.op công bố dự án hoạt động vì xã hội Co.op Care là điểm nhấn trong dịp kỉ niệm 35 năm thành lập và phát triển.

Chính thức khởi động chuỗi chương trình sinh nhật ‘35 năm Saigon Co.op - Niềm tin gắn kết’.jpg

Co.op Care là nền tảng hoạt động hướng đến cộng đồng của Saigon Co.op và các đơn vị bán lẻ trực thuộc.

Dự kiến sẽ có 150 công trình xã hội được Saigon Co.op và các thương hiệu thuộc hệ sinh thái bán lẻ của đơn vị như Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, Sense Market cùng với các đối tác và khách hàng sẽ cùng góp phần xây dựng và hoàn thành trong năm 2024.

Các công trình được phân chia thành các hạng mục: giáo dục, y tế và xã hội để hỗ trợ những người yếu thế và các khu vực đang cần nhiều sự giúp đỡ.

Co.op Cares sẽ chính thức đi vào hoạt động vào tháng 7-2024.

Với vai trò tiên phong hướng đến cộng đồng và xã hội, Saigon Co.op sẽ cùng khách hàng, đối tác chung tay phát triển để Co.op Cares ngày càng thiết thực và ý nghĩa thông qua các công trình giúp đỡ nâng cao đời sống người dân, hỗ trợ những người yếu thế cũng như hướng đến sự phát triển bền vững của xã hội.

Sức mua đã tăng cao

Nhân dịp sinh nhật 35 năm, Saigon Co.op tung ra chương trình khuyến mãi kéo dài 21 ngày từ 28-4 đến 15-5 tại 800 điểm bán trên toàn quốc gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, Sense Market.

Ghi nhận sức mua những ngày đầu tăng 30%- 40% so với ngày thường.

Đặc biệt, các mặt hàng giải nhiệt như nước giải khát, nước ngọt, nước tăng lực, nước uống điện giải, thực phẩm bổ sung … sức mua tăng khoảng 30% so với tháng trước.

Những mặt hàng OCOP giải khát được người tiêu dùng quan tâm lựa chọn như mật dừa nước, trà tim sen, trà khổ qua, bột rau má …

Các sản phẩm trà chanh Co.op Select, bí đao nha đam Co.op Select, trà thảo mộc Co.op Select, nước me thơm Co.op Select … sức mua tăng đến 50% so với tháng trước.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm