Bổ nhiệm giám đốc công an Đà Nẵng

Theo đó, Đại tá Lê Văn Tam (quê xã Điện Hòa, Điện Bàn, Quảng Nam), Phó giám đốc Công an TP được bổ nhiệm làm Giám đốc Công an TP.Đà Nẵng. Đại tá Trần Mưu (quê Hòa Quý, Q.Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng), Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội – PC45 được điều động về làm Phó Giám đốc Công an TP.

Bổ nhiệm Giám đốc (đứng giữa) và Phó giám đốc (bên trái) Công an TP.Đà Nẵng. Ảnh: Tấn Tài.

Cũng trong đợt này, Thứ trưởng Bộ Công an Bùi Quang Bền cũng thông báo lệnh điều động và bổ nhiệm có thời hạn đối với Thiếu tướng Nguyễn Văn Sơn, Giám đốc Công an TP.Đà Nẵng ra giữ chức Phó Tổng Cục trưởng – Tổng Cục chính trị (Bộ Công an).

Phát biểu tại buổi công bố, ông Trần Thọ - Bí thư thành ủy Đà Nẵng nói, TP.Đà Nẵng được du khách khen ngợi là có nhiều nguyên nhân. Trong đó có sự đóng góp không nhỏ của lực lượng công an, những người ngày đêm bảm đảm an ninh trật tự trên địa bàn.

“Tôi rất xúc động khi đọc những thông tin trên mạng về các chiến sĩ công an Đà Nẵng đã phụ nhau nhặt rác sau lễ hội pháo hoa. Đó là một hình ảnh đẹp trong mắt người dân và du khách” ông Thọ nói. Ông Thọ cũng chúc mừng các đồng chí nhận nhiệm vụ mới và mong các đồng chí này cố gắng phấn đấu, cống hiến hơn nữa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm