Kiểm sát viên và lãnh đạo VKSND thị xã Thuận An xô xát

“Vụ việc chỉ là mâu thuẫn nhỏ nội bộ, hiện VKS tỉnh đang làm rõ, trước mắt hành vi của kiểm sát viên là vi phạm quy định của ngành chứ không có dấu hiệu hình sự gì cả. Nguyên nhân của vụ việc sẽ được đoàn thanh tra làm rõ” - ông Dũng cho hay.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, chiều 22-11, ông Dương Văn Vũ, kiểm sát viên và ông Nguyễn Văn Hùng, Viện trưởng VKS thị xã, xảy ra cãi vã, sau đó ông Bùi Như Lạc, Viện phó, can thiệp thì bị thương nhẹ ở tay trái.

dư luận cho rằng ông Vũ dùng dao uy hiếp lãnh đạo VKSND thị xã Thuận An dẫn đến thương tích. Tuy nhiên, trao đổi với PV báoPháp Luật TP.HCMtại trụ sở, ông Nguyễn Văn Hùng, Viện trưởng VKSND thị xã Thuận An, khẳng định: “Đây chỉ là xô xát nhỏ, chuyện nội bộ nhẹ nhàng thôi chứ không có đánh nhau gì cả. Vụ việc đang được lãnh đạo và các đơn vị VKS tỉnh làm rõ”. PV cũng liên hệ với ông Bùi Như Lạc nhưng ông Lạc không nghe điện thoại.

Chiều 28-11, ông Dương Văn Vũ cho biết đã có bản tường trình gửi lãnh đạo VKS tỉnh. Ông Vũ cũng cho rằng sự việc chỉ là cự cãi chứ ông không uy hiếp lãnh đạo.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy