ĐÀ NẴNG:

Nhà ga sân bay phục vụ sự kiện APEC đã hoàn thành

Khu nghỉ dưỡng InterContinental, Trung tâm Báo chí quốc tế, Cung thể thao Tiên Sơn, Trung tâm Hội nghị và Triển lãm quốc tế Ariyana, Khách sạn Sheraton, Khách sạn Furama, Nhà ga quốc tế Cảng hàng không Đà Nẵng, Trung tâm hành chính...Dự án Nhà ga hành khách quốc tế mới đã khánh thành và Dự án Nhà ga khách VIP tại khu vực này để phục vụ công tác đón, tiễn các đoàn cấp cao APEC cũng đã hoàn thành và sẵn sàng phục vụ.

Dự án Cải tạo, nâng cấp sân đỗ máy bay trước nhà ga quốc tế và Dự án Mở rộng sân đỗ máy bay về phía Bắc cũng đảm bảo sẽ hoàn thành đúng tiến độ vào ngày 30-9.

Các lực lượng an ninh sẵn sàng, chủ động xây dựng các phương án, phối hợp chặt chẽ với Tiểu ban An ninh và Y tế (Ủy ban Quốc gia) nhằm đảm bảo tuyệt đối an toàn cho các sự kiện trong Tuần lễ Cấp cao APEC 2017.

Trong khi đó, hiện tại lô hàng hàng trăm chiếc xe Audi sang trọng đã về tới Đà Nẵng. Audi đã được chọn là nhà tài trợ vận chuyển chính thức của sự kiện APEC 2017 nhằm phục vụ cho các chính khách cấp cao tham dự sự kiện APEC. Được biết, APEC 2017 lần này sẽ tiếp nhận khoảng 400 xe Audi.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy