Nhiều nơi ở Quảng Ngãi có nguy cơ sạt lở núi

Do mưa lớn kết hợp với thủy điện Đắk Đrinh và hồ Nước Trong xả lũ nên mực nước trên sông Trà Khúc trong ngày 23-11 vẫn dâng cao. Đến 17 giờ 30 cùng ngày, mực nước trên sông nằm chỉ dưới mức báo động 3 0,4 m.

Nhiều nơi ở Quảng Ngãi có nguy cơ sạt lở núi ảnh 1
Mưa lớn cộng với thủy điện Đăk Đrinh và hồ Nước Trong xả lũ nên mực nước trên sông Trà Khúc trong chiều nay vẫn cao

Mưa lớn đã làm cho nhiều tuyến đường ở huyện miền núi Ba Tơ, Minh Long, Sơn Hà, Sơn Tây và Tây Trà tiếp tục có hiện tượng sạt lở. Nguy cơ sạt lở núi cũng đã xuất hiện tại những huyện này.

Trước tình hình trên, huyện Ba Tơ đã tiến hành di dời hàng chục hộ dân ở ba xã và và thị trấn Ba Tơ. Còn tại huyện miền núi Tây Trà cũng đã tiến hành di dời hàng chục hộ dân ở Trà Thanh, Trà Quân và Trà Xinh....  

Theo Đài khí tượng thủy văn Quảng Ngãi, mưa lớn còn tiếp tục nên nguy cơ sạt lở vẫn còn rất cao. UBND tỉnh Quảng Ngãi đang tiếp tục chỉ đạo các địa phương theo dõi và tiến hành di dời dân ở những nơi nguy hiểm.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bình Dương có thêm một thành phố

Bình Dương có thêm một thành phố

(PLO)- Với quyết nghị của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Bình Dương chính thức có năm TP là Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An, Tân Uyên và TP Bến Cát.

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy